Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Các cặp đôi yêu xa, còn đợi gì mà không mua món đồ giúp ‘hôn môi xa’ này

Với Kissenger, yêu xa không còn là vấn đề nữa!

Yêu xa có những điểm thú vị nhưng không thiếu khó khăn, trong đó việc không được gặp mặt người ấy hàng ngày, hay thậm chí là hàng tuần và cả tháng là thách thức của không ít cắp đôi. Dù vậy, với những thiết bị như Kissenger của một nhóm các nhà nghiên cứu thuộc Imagineering Lab, City University London thì có thể mọi chuyện sẽ khác.

Thiết bị này theo đó có khả năng mô phỏng một nụ hôn thật sự sử dụng các cảm biến lực và bộ rung. Dù vậy, đến thời điểm hiện tại thì nó vẫn mới chỉ có khả năng mô phỏng những cú rung, chạm trên má hoặc miệng người dùng. Những chuyển động phức tạp hơn như chuyển động lưỡi thì đến nay vẫn chưa được hiện thực hóa.

 

Kissenger hoạt động song song dựa trên một ứng dụng nhắn tin cho phép người dùng gửi nụ hôn, nhờ thế khi một nụ hôn được gửi đi, Kissenger sẽ tính toán áp lực trên các phần khác nhau của mô người gửi để mô phỏng lại chính xác trên Kissenger của người nhận. Trong trường hợp bạn chưa biết, phần môi giả trên Kissenger được làm bằng silicon.

Đến thời điểm hiện tại, một phiên bản chạy trên hệ điều hành iOS của Kissenger đã được hoàn thiện và được kết nối với iPhone thông qua jack cắm tai nghe 3,5 mm (xin chia buồn với những người đang dùng iPhone 7 trở lên). Mặc dù chưa được bán ra nhưng ý tưởng này rõ ràng là sẽ rất đắt khách đối với những cặp đôi yêu xa trong ngày Valentine.