Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


MC Phan Anh khoe khoảnh khắc âu yếm vợ trong ngày Valentine

'Ông bố 3 con' tiết lộ, hôn nhân của vợ chồng anh cũng có những biến cố, thậm chí hai người từng viết đơn chia tay.

 

 

 

Anh chia sẻ, hôn nhân của vợ chồng anh như bao gia đình khác, có thăng trầm, biến cố, thậm chí cũng có lúc viết đơn ly dị. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cả hai vẫn giữ được hạnh phúc bởi biết cách cùng nhau vượt qua giông bão.  

 

"Mình nhớ một khoảnh khắc, khi hai đứa nằm trên sofa nhìn về phía xa thành phố, bất chợt cô ấy cất giọng vu vơ: Nếu một ngày nào đó anh với em có người khác thì sao nhỉ? - Thì anh vẫn vui nếu như em hạnh phúc! Chính lúc đó, mình cũng cảm thấy buồn cười vì câu trả lời đầy chất ngôn tình, tuy nhiên, câu trả lời ấy không có gì là giả dối. Bởi mỗi ngày mình lại càng rõ hơn: tình yêu thật sự là tình yêu mà ta muốn đối phương hạnh phúc, ngay cả khi hạnh phúc của người đó không phải là với ta", anh viết.  

 

Mặc dù công việc showbiz khá bận rộn, liên tục đi công tác xa nhà nhưng MC Phan Anh luôn cố gắng dành thời gian để bù đắp cho vợ con. Thi thoảng, anh nhờ ông bà chăm sóc 3 con để cùng vợ 'trốn' đi du lịch, hâm nóng tình yêu.  

 

MC Phan Anh và bà xã là bạn bè từ thời đại học. Cặp đôi quen biết và hẹn hò 7 năm trước khi xây dựng tổ ấm. Bà xã nam MC đang làm việc trong lĩnh vực ngân hàng.