Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Xịt nước này lên mặt trước khi ngủ da trẻ lại 10 tuổi

Bạn có thể cải thiện sắc tố da 1 cách đơn giản nếu thường xuyên xịt nước này lên mặt trước khi ngủ.

 Nguyên nhân di truyền là lý do đóng vai trò chủ yếu và quan trọng nhất trong việc quy định màu sắc tự nhiên của làn da bạn.

Có rất nhiều nguyên do khiến màu sắc trên da bạn mau chóng xỉn màu hơn so với những người bình thường khác. Nguyên nhân di truyền là lý do đóng vai trò chủ yếu và quan trọng nhất trong việc quy định màu sắc tự nhiên của làn da bạn. Nếu như da có nhiều sắc tố melanin (tế bào biểu bì tạo hắc tố hoạt động quá mức) sẽ làm cho làn da xỉn màu đi nhanh chóng hơn so với bình thường. Bên cạnh đó, việc tiếp xúc quá nhiều các tia nắng từ mặt trời cũng sẽ nhanh chóng dẫn đến sự gia tăng sản xuất sắc tố đen melanin. Hậu quả là các sắc tố này sẽ khiến da bạn nhanh chóng bị cháy nắng và xỉn màu hơn. Ngoài ra, các rối loạn về da khác cũng dẫn đến tình trạng ngứa trên da khiến da bạn trông dày cộm hơn và những vết tàn nhang bắt đầu xuất hiện. Việc này khiến cho làn da của bạn có màu nâu sẫm với nhiều mảng tối loang lổ.

Nước xịt cho da xỉn màu 

 Nước dừa chanh tươi có thể giúp bạn cải thiện sắc tố da.

Nguyên liệu:

1 quả dừa tươi

1 quả chanh

1 bình xịt

Cách làm:

Dùng dao bổ dừa, lấy phần nước bên trong. Lưu ý: Để đạt hiệu quả cao nhất bạn nên lựa chọn những quả dừa tươi.

Chanh tươi đem cắt đôi, ép lấy phần nước cốt và lọc bỏ hết hạt ra bên ngoài.

Cho nước dừa tươi vào bát, dùng thìa khuấy đều tay với phần nước cốt chanh vừa chuẩn bị.

Hỗn hợp thu được đem đổ tất cả vào bình xịt, lấy nắp đậy chặt vào bảo quản trong ngăn mát của tủ lạnh để sử dụng dần. Nếu không có bình xịt bạn hãy đựng trong lọ nhựa hoặc lọ thủy tinh đều được.

Rửa sạch mặt, lấy hỗn hợp vừa chuẩn bị xịt thật đều lên da. Kết hợp massage theo chiều kim đồng hồ giúp các mạch máu được lưu thông, các dưỡng chất hấp thụ một cách triệt để. Thư giãn đến khi hỗn hợp khô lại thì thoa thêm một lớp kem dưỡng ẩm để kết thúc quá trình làm đẹp