Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bí mật hậu trường diễn cảnh sex như thật của '50 sắc thái'

Nữ diễn viên Dakota Johnson phải dán chặt miếng lót màu nude ở vùng kín trước mỗi cảnh nóng.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Marie Claire, Dakota Johnson thú nhận rằng, quay những cảnh ân ái cuồng nhiệt với tài tử Jamie Dornan không phải là điều dễ dàng: "Nó khá bất thường và không hề thú vị chút nào. Chưa bao giờ là đơn giản".

Cô đào 28 tuổi cho biết, có vô số khoảnh khắc không thoải mái trong suốt quá trình quay phim, như chuyện phải đeo miếng dán che phủ vùng nhạy cảm khi khỏa thân đóng cảnh sex. Dakota kể: "Tôi dùng một thứ đại loại giống như quần lót không dây và có keo dính. Nó không phải là keo như bình thường nhưng rất dính. Về cơ bản, nó gần giống như miếng dán ngực nhưng là dán bao phủ ở phần dưới và có độ dính siêu bền để không bị rơi ra. Tôi có thể đeo liền 2 cái".

 Dakota và Jamie trong một cảnh quay.

"Nó không đau, ý tôi là gần như không gây tổn thương", Dakota nói thêm, "nhưng bạn biết cảm giác khi bị thứ gì đó bao phủ rồi đó. Nó kỳ quái kinh khủng".

Trong số rất nhiều cảnh nóng trong 3 phần phim, Dakota tiết lộ rằng cảnh khó nhất là thể hiện màn "khổ dâm - thống dâm" trong căn phòng đỏ với Jamie Dornan ở phần cuối. Cô chia sẻ: "Tôi bị còng tay và chân vào một chiếc cổng sắt. Nó giống như một hàng rào sẵn sàng đổ sập xuống. Và tôi còn bị bịt mắt. Điều này khiến tôi rất hoang mang bởi tôi nhận ra rằng dù mình có chuẩn bị hay tập dượt kỹ như thế nào, khi mọi giác quan bị lấy đi, tôi không thể kiểm soát được hệ thần kinh của mình nữa. Thật sự rất khó khăn để vượt qua được cảnh đó".

 Phần cuối tiếp tục gia tăng cảnh nóng.

Nữ diễn viên cho biết, trước mỗi cảnh quay dễ gây tổn thương này, cô và bạn diễn không có nhiều thời gian để chần chừ, lo lắng. Họ phải cố gắng thảo luận với nhau để diễn sao cho ăn ý nhất và quyết tâm thể hiện thật tốt để không phải quay đi quay lại nhiều lần.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2018/02/13/bi_mat_hau_truong_dien_canh_sex_nhu_that_cua_50_sac_thai_1518488843.mp4[/presscloud]

Với Jamie Dornan, tài tử cũng không muốn lộ toàn bộ cơ thể trước ống kính dù có vô số cảnh khỏa thân. Jamie từng tiết lộ, anh sử dụng một chiếc túi đặc biệt màu da để che "cậu nhỏ" của mình trong các cảnh sex. Nam diễn viên xứ sương mù tâm sự trên tạp chí Elle hôm 6/2 về quyết định không phơi bày phần nhạy cảm: "Các bạn thấy mông của tôi khá nhiều, điều đó không làm tôi ngại lắm. Các bạn cũng thấy ngực của Dakota. Nếu tôi có vòng một như cô ấy, tôi cũng sẽ sẵn sàng show trước ống kính. Nhưng phần còn lại, tôi nghĩ chúng tôi không cần phải lộ ra. Nó không cần thiết cho câu chuyện này. Chúng tôi không làm phim khiêu dâm như nhiều người nghĩ".

Phần cuối mang tên 50 sắc thái: Tự do được công chiếu ở Bắc Mỹ và châu Âu từ ngày 9/2. Dù bị các nhà phê bình chê bai nhưng phim vẫn được các khán giả đón nhận nồng nhiệt với doanh thu 3 ngày đầu công chiếu là 137 triệu USD trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, bộ phim ra rạp vào ngày Valentine, 14/2.