Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Màn rước dâu bằng xe công nông ngày cận Tết ở Nghệ An

Đám cưới diễn ra vào ngày cận Tết, vì muốn tạo dấu ấn và bất ngờ với bạn bè nên cặp vợ chồng ở huyện Yên Thành, Nghệ An quyết định rước dâu bằng xe công nông.

Hai nhân vật chính trong hôn lễ là Nguyễn Văn Nhiệm, SN 1992 và Nguyễn Thị Duyên, SN 1997. Cả 2 cùng ở xóm Hậu Thành 1, xã Tây Thành, Huyện Yên Thành, Nghệ An.

 Màn rước dâu bằng xe công nông thu hút rất nhiều người xem. Ảnh: Tuấn Anh

Đám cưới được diễn ra vào ngày 11/2 (26 Âm Lịch). Ngay sau khi clip về màn rước dâu của cặp vợ chồng người Nghệ An được đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

 Chú rể cho biết hai người đã từng có 4 năm yêu nhau trải qua nhiều sóng gió mới đến được bến bờ hạnh phúc. Ảnh: Tuấn Anh

Dưới phần bình luận, nhiều người để lại lời chúc phúc cho cặp vợ chồng trẻ, như: “Chúc đôi bạn trẻ trăm năm hạnh phúc”, “Không cần phải quá cầu kì, đơn giản thế này cũng hạnh phúc lắm rồi”, “Đúng đậm chất của đám cưới vùng quê”, “Sau này mình nhất định cũng sẽ làm thế này”,...

 Để có được chiếc xe dâu độc đáo chú rể và những người bạn đã phải chuẩn bị trong nhiều ngày, từ việc chọn được chiếc xe ưng ý, đến cách thức trang trí sao cho ấn tượng. Ảnh: Tuấn Anh

Nguyễn Văn Nhiệm (chú rể) cho biết: “Vì gần đến tết Nguyên Đán, nên mình muốn tạo một kỷ niệm đáng nhớ trong ngày trọng đại này. Hơn nữa, khoảng cách giữa nhà mình và vợ cũng gần, đường đi lại khá khó khăn nên mình đã quyết định chọn rước dâu bằng xe công nông”.

Dù tổ chức đám cưới vào những ngày giáp tết, nhưng bằng cách rước dâu độc đáo bằng xe công nông, nên lễ cưới của vợ chồng Yên Thành – Nghệ An được rất đông hàng xóm láng giềng, bạn bè cùng chung vui.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2018/02/13/ruoc_dau.mp4[/presscloud]

Màn rước dâu độc đáo của hai bạn trẻ ở Yên Thành - Nghệ An.

Để trang trí xe công nông trở thành xe hoa, tất cả anh em, bạn bè của anh Nhiệm đã phải kỳ công trang trí rất lâu mới hoàn thiện được. Khi xe dâu xuất hiện, nhà gái và hàng xóm láng giềng ai cũng bất ngờ và thích thú, chúc phúc cho đôi bạn trẻ.