Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bạn muốn hẹn hò: "Em cấy ruộng được không?" và câu trả lời khiến tất cả bật cười

Nhiều người hẳn sẽ rất thắc mắc sau câu hỏi của chàng trai thì liệu cô gái có gật đầu đồng ý hẹn hò không?

 

Đây là câu hỏi mà chàng trai Nguyễn Thiện Hiếu (28 tuổi, Nghệ An) đã hỏi cô gái ngồi bên kia tấm rèm, Phạm Thị Mai Sương (28 tuổi, Đồng Nai). Câu hỏi của Hiếu đã khiến không chỉ Mai Sương mà cả 2 người dẫn chương trình cũng như khán giả trong trường quay bất ngờ.

Trong màn giới thiệu, Mai Sương đã rụt rè hỏi liệu họ có thể ở Sài Gòn không vì nếu về quê thì cô không biết làm gì. Thấy vậy, Thiện Hiếu liền nói: "Anh sẽ dạy em. Em biết cấy ruộng chứ?". Không chịu thua trước màn "tấn công" bất ngờ, Mai Sường đáp trả: "Em đã có xem qua rồi. Em học nhanh lắm nhưng anh đừng bắt em nấu cơm".

Nếu chỉ xem qua thì hẳn nhiều người sẽ nghĩ Thiện Hiếu là mẫu người đàn ông gia trưởng, khó tính, ấy vậy nhưng thực tế thì anh chàng rất hòa đồng, vui tính, nhược điểm lớn nhất có lẽ là hay quên và không biết nấu nướng.

Trong khi đó, Mai Sương tự nhận mình là người giỏi trong khoản may vá nhưng lại hậu đậu, vụng trong chuyện nấu nướng và cũng rất hay quên. 

Cả hai mong muốn tìm được mẫu người có thể bù trừ cho những khiếm khuyết của bản thân, nhưng xem chừng nếu đến với nhau thì cả Mai Sương và Thiện Hiếu sẽ phải thường xuyên đưa nhau ra tiệm ăn, rồi viết giấy ghi chú nhắc việc quanh nhà.

Vào thời khắc quan trọng nhất cặp đôi nhân vật chính đều không cần mất quá nhiều thời gian để đưa ra lựa chọn cuối cùng. Khi 2 MC chưa đếm tới 3, họ đã tự đưa ra quyết định và khiến tất cả những ai có mặt đều bật cười.

Bạn muốn hẹn hò: Cặp đôi Thiện Hiếu và Sương Mai.