Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bé gái 5 tuổi hứa sẽ ngoan để mẹ cho nghỉ Tết

Video cô bé mếu máo, luôn miệng hứa sẽ ở nhà phụ mẹ bán hàng hút gần triệu lượt xem trong thời gian ngắn.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2018/02/12/B___g__i_5_tu___i_h___a_s____ngoan_______m____cho_ngh____T___t___Ng__i_sao.mp4[/presscloud]

Trong video, bé gái khoảng 5 tuổi khoanh tay mếu máo xin phép mẹ: "Mẹ ơi mẹ cho con nghỉ Tết đi, con hứa sẽ ở nhà ngoan". Để đạt được mục đích, cô bé liên tục đồng ý với tất cả yêu cầu của mẹ là phụ mẹ kiếm tiền, bán hàng và sẽ ngoan, không quậy phá.

Đoạn video nhận về gần nửa triệu lượt xem chỉ sau vài giờ đăng tải. Biểu cảm khóc lóc, phụng phịu của bé gái khiến không ít người thích thú. Tài khoản Hạ Vũ bình luận: "Nhìn điệu gớm kìa, cái giọng phụng phịu ghét ơi là ghét. Có con gái thế này không cưng sao được". "Ở nhà bán hàng với mẹ mà như này thì bao nhiêu anh xếp hàng mua, mẹ lại chẳng lãi to ấy chứ", Facebooker Sim Tran hóm hỉnh.

"Bé tí mà biết nghĩ phết, biết xin nghỉ để ở nhà giúp mẹ. Yêu quá trời, lớn lên lại làm khổ khối anh rồi con", tài khoản Đào Thanh chia sẻ. "Cháu tôi cũng thế, nói lý lẽ lắm, chẳng khác nào bé gái này", một Facebooker khác nói.