Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bi hài muôn chiêu khuyến mãi ngày Valentine: Mua vé xem phim, mua đồ lót tặng ngay bao cao su

Năm nay, vì lễ tình nhân rơi đúng vào dịp 29 Tết vậy nên thị trường quà tặng cũng có phần trầm lắng. Nhưng bù lại, rất nhiều cửa hàng, shop tung ra những chiêu khuyến mãi cho ngày Valentine cực độc để kích cầu.

Năm nay, vì lễ tình nhân Valentine rơi đúng vào dịp 29 Tết vậy nên thị trường quà tặng cũng có phần trầm lắng, khi mà nhu cầu mua sắm cho ngày Tết mới là điều ưu tiên hiện nay. Nhưng bù lại, rất nhiều cửa hàng, shop tung ra những chiêu khuyến mãi cho ngày Valentine cực độc, để nhắc nhở các cặp đôi về ngày lễ Tình nhân không thể bỏ lỡ sắp tới.

Gần đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau lời quảng bá rất độc đáo của một hệ thống rạp chiếu phim giá rẻ. Cụ thể, để nhắc nhở nhiều hơn cho các cặp đôi cũng như kích cầu dịp cuối năm, rạp chiếu phim này đã đưa ra khuyến mãi mua 1 cặp vé xem phim sẽ được tặng ngay 1 bao cao su. Ưu đãi này sẽ được bắt đầu từ ngày 9/2 đến ngày 14/2 tại một số rạp nhất định nằm trong hệ thống.

 

Rạp chiếu phim này đã ra chiêu đặc biệt, mua 1 cặp vé tặng 1 bao cao su nhân dịp Valentine

Cùng với món quà tặng bao cao su dành cho các cặp đôi đến xem phim dịp Valentine, rạp chiếu phim này cũng không quên nhắc nhở khách hàng "vui tưng bừng nhưng nhớ điểm dừng", nghiêm cấm tuyệt đối các hành vi quan hệ tình dụng trong phòng chiếu phim, bao cao su được tặng chỉ nên dùng ở nơi riêng tư hai người. Và chương trình khuyến mãi chỉ dành cho khách hàng trên 16 tuổi!

Không chỉ rạp chiếu phim, nhiều cửa hàng bán quà tặng dịp Valentine cũng tặng khách hàng bao cao su khi đến mua quà cho người yêu. Ví dụ như mua 1 hộp socola tặng 1 bao cao su; mua combo 1 hộp socola, 1 bó hoa, 1 gấu bông sẽ được tặng hẳn 1 hộp bao cao su 3 chiếc; mua càng nhiều tặng càng nhiều!

Anh Hùng - một người bán quà tặng Valentine chia sẻ, năm nay, vì lễ tình nhân quá sát Tết Âm lịch nên nhiều người không có tâm trạng hoặc thời gian để nghĩ đến ngày này. Thành ra anh phải lên mạng xã hội quảng bá "nhắc nhở" các cặp đôi, đặc biệt là đưa ra khuyến mãi thật shock, thật đặc biệt để ai đọc qua cũng nhớ được.

"Nếu khuyến mãi theo kiểu giảm giá 20% thì người ta sẽ quên rất nhanh, nhưng nếu bảo tặng bao cao su đi kèm thì nhiều người sẽ chú ý hơn. Thực ra, thông tin khuyến mãi đưa lên chủ yếu vui là chính, chứ các bạn trẻ mà muốn "hành sự" thì cần gì đến 1 chiếc bao cao su khuyến mãi, hơn nữa chưa chắc loại bao cao su mà quán tặng khách là loại khách ưa thích"- Anh Hùng vừa cười vừa kể chuyện.

 

Chị Bích Thảo - chủ một shop bán đồ nội y chia sẻ, năm nay, chị vẫn tung khuyến mãi mua đồ lót tặng vợ/người yêu dịp Valentine sẽ được shop tặng ngay 1 chai nước hoa và 1 bao cao su nhập khẩu.

Chị Thảo chia sẻ: "Ngày lễ tình nhân, nhiều ông lãng mạn còn mua tặng vợ váy ngủ, đồ nội y quyến rũ, thời điểm đấy shop tặng bao cao su làm quà thì quá hợp lý. Mặc dù có khách còn ngại và từ chối nhận quà nhưng tôi vẫn theo lệ làm quà tặng cho những ai đến mua hàng vào dịp Valentine".

Những cửa hàng bán quà tặng Valentien tặng bao cao su là điều không khó hiểu, vậy những quán bán "đồ người lớn" thì tặng gì ngày lễ tình nhân? Quản lý một shop "người lớn" trên đường Nguyễn Phong Sắc cho hay, dịp Valentine năm nay, khách đến mua bao cao su sẽ được tặng thêm 1 gói gel bôi trơn. Nếu mua từ 2 hộp bao cao su nhập khẩu sẽ được tặng 1 chiếc bao cao su cùng loại.

Người này cũng cho hay: "So với mọi năm, lượng khách mua hàng dịp Valentine cũng giảm đi. Nguyên nhân là vì dịp này quá sát Tết Nguyên đán nên các bạn trẻ, đặc biệt là sinh viên đã về quê hết. Bên cạnh việc tung ra các quà tặng như bao cao su, gel bôi trơn thì shop tôi cũng giảm giá nhiều mặt hàng khác để kích cầu. Hi vọng thị trường sẽ khởi sắc".