Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nhã Phương xin lỗi ban tổ chức Mai Vàng vì màn cầu hôn của Trường Giang

Diễn viên cảm thấy áy náy sau những ồn ào mà Trường Giang đã tạo ra trong lễ trao giải hồi tháng 1.

Trong buổi gặp gỡ đơn vị tổ chức giải thưởng Mai Vàng ngày 9/2 tại TP HCM, Nhã Phương xin lỗi vì chuyện cá nhân của cô gây ảnh hưởng đến chương trình, khán giả cùng nhiều nghệ sĩ khác. Đại diện ban tổ chức cho biết họ bất ngờ và đánh giá cao thái độ ứng xử khiêm nhường, lễ phép của nữ diễn viên bởi cô không phải là người chủ động gây ra sự việc.

 Nhã Phương không đeo nhẫn sau khi được cầu hôn. 

Quản lý của diễn viên chia sẻ Nhã Phương có kế hoạch gặp ban tổ chức ngay sau đêm trao giải. Tuy nhiên, cô vướng lịch quảng cáo và đóng phim nên không tiến hành sớm. "Dù không phải là tác nhân chính, không chủ động được tình huống, chúng tôi vẫn cảm thấy áy náy khi đã gây ra quá nhiều ồn ào. Chúng tôi muốn trực tiếp nói lời xin lỗi để thể hiện sự chân thành và tôn trọng một lễ trao giải đã có từ nhiều năm qua".

Người đại diện cho biết êkíp Nhã Phương không bình luận về hành động cầu hôn của Trường Giang, cũng như việc cô đồng ý hay từ chối. Sau đêm trao giải, diễn viên không đeo chiếc nhẫn của Trường Giang mỗi khi xuất hiện.

 Nhã Phương bất ngờ trước hành động của bạn trai tại lễ trao giải.

Hành động cầu hôn tối 18/1 tại Nhà hát TP HCM của Trường Giang gây xôn xao dư luận suốt một thời gian. Sau khi được trao giải, anh rút hộp nhẫn từ túi ra và nói: "Tất cả tài sản của anh từ nay là của em. Từ hôm nay hãy gọi anh là chồng. Nếu em không đồng ý thì ngày mai sẽ không ai nhìn thấy anh nữa". Ngay sau đó, diễn viên lao xuống hàng ghế khán giả, trao nhẫn và tặng hoa cho Nhã Phương trong sự ngỡ ngàng của cô và những người xung quanh.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2018/02/12/truong_giang_cau_hon_nha_phuong_1516287680.mp4[/presscloud]

Việc Trường Giang cầu hôn trên sóng truyền hình trực tiếp gặp phản ứng trái chiều. Nhiều người chỉ trích diễn viên hài phá kịch bản một lễ trao giải, thiếu tôn trọng ban tổ chức và làm ảnh hưởng đến các đồng nghiệp. MC Quý Bình bức xúc vì ba lần ngắt lời Trường Giang trên sân khấu nhưng không thành, còn bị fan của anh "ném đá". Nhã Phương cũng ngượng ngùng và bối rối với tình huống bất ngờ này. Bên cạnh đó, một bộ phận khán giả nhận xét diễn viên hài có tính cách nghệ sĩ, lãng mạn tuy vậy họ cho rằng anh thể hiện không đúng thời điểm. Sau đó, Trường Giang đã lên tiếng xin lỗi êkíp thực hiện chương trình cùng các nghệ sĩ vì hành động của mình.

Tháng 8/2015, lần đầu tiên Nhã Phương và Trường Giang công khai thân mật trước công chúng trong buổi ra mắt phim 49 ngày. Sau nhiều lần úp mở, vào tháng 4/2016, Nhã Phương nói lời yêu Trường Giang trên trang cá nhân nhân dịp sinh nhật anh. Chuyện tình của họ từng gặp sóng gió vì những scandal tình ái của nam nghệ sĩ. Cả hai từng nhiều lần bị đồn chia tay rồi quay lại với nhau.