Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Zenfone 5 có camera kiểu iPhone X, ra mắt tại MWC 2018

Dòng smartphone Android mới của Asus được trình làng sớm hơn thông lệ, sẽ xuất hiện tại triển lãm diễn ra ở Tây Ban Nha cuối tháng 2.


 

Asus đã xác nhận sẽ trình làng smartphone thế hệ mới của mình, Zenfone 5, tại triển lãm điện thoại di động Mobile World Congress 2018. So với Zenfone 4 cũng như thế hệ trước, sản phẩm mới được Asus được đẩy lên ra mắt sớm hơn. Sau đó, Zenfone 5 có thể xuất hiện trên thị trường ngay trong tháng 3 hoặc tháng 4, chứ không phải tới gần cuối năm như Zenfone 4 năm ngoái.

Điểm gây chú ý ở Zenfone 5 là camera kép đặt dọc kiểu iPhone X và thiết kế tổng thể trông khá giống với iPhone nói chung của Apple. Dù vậy, camera kép không phải là điều mới mẻ trên smartphone của Asus khi ngay trên những model tầm trung giá thấp như Zenfone 4 Max hay Zenfone Max Plus năm ngoái đã được họ trang bị.

 Zenfone 5 với mặt lưng như kiểu iPhone.

Mặt trước của Zenfone 5 trông giống nhiều smartphone Android cao cấp khi có màn hình tràn viền với tỷ lệ khung hình kiểu 18:9. Asus không sử dụng kiểu màn hình tai thỏ như ở iPhone X.

 Zenfone 5 Lite.

Smartphone Android mới của Asus cũng hứa hẹn có nhiều phiên bản. Ngoài model tiêu chuẩn sẽ là mẫu Max với pin dung lượng cao hay mẫu Lite với giá thấp.