Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chú rể đột ngột biến mất trong đám cưới và sự thật bất ngờ

Đám cưới đang diễn ra bình thường thì đột nhiên chú rể phát hiện mình đã quên nhẫn. Hành trình chạy về nhà lấy nhẫn của chú rể này khiến mọi người vô cùng thích thú vì còn hay hơn cả phim.

Đó là đám cưới của chú rể Stuart Kettell, 52 tuổi đến từ Conventry và cô dâu Vicky. Buổi lễ được diễn ra trang trọng tại nhà thờ với sự chứng kiến của nhiều khách mời. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì cho đến khi trước thời khắc trao nhẫn cho cô dâu thì chú rể Stuart bỗng phát hiện mình đã quên nhẫn cưới ở nhà. Chủ hôn Robert Kettell tỏ ra khá bất ngờ nhưng vẫn đồng ý dành 5 phút cho Stuart về nhà lấy nhẫn cưới, nếu không hôn lễ sẽ bị hủy bỏ.

Stuart vội vàng quay đầu chạy khỏi nhà thờ. Bất  ngờ thay, khi cánh cửa nhà thờ vừa đóng lại cũng là lúc màn hình trước mặt các vị khách hiện lên toàn bộ hành trình của anh chàng này. Stuart trong bộ vest cưới chạy ra khỏi nhà thờ, băng qua cánh đồng cỏ gần đó. Anh vượt rào chạy qua đám cừu rồi thậm chí "chôm" luôn chiếc xe của một ai đó.

 Cô dâu sững sờ trước sự rời đi của chú rể. (Ảnh minh hoạ) 

Như những pha hành động trong phim của điệp viên James Bond, anh chàng còn băng qua con sông bằng cách đẩy anh chàng chèo thuyền xuống nước để "mượn tạm" phương tiện. Khán giả được phen cười oà khi anh chàng này còn bình thản uống một cốc bia rồi mới tiếp tục chặng đường về lấy nhẫn của mình.

Về đến nhà, tưởng chừng hành trình đã kết thúc một nửa thì Stuart nhận ra quên chìa khóa. Anh lại trèo qua cửa sổ để vào nhà lấy nhẫn rồi rời nhà lên một chiếc taxi để trở lại nhà thờ. Video vừa kết thúc cũng là lúc chú rể xuất hiện tại nhà thờ với cặp nhẫn trên tay. Lúc này, các vị khách và cô dâu mới nhận ra họ đã bị Stuart lừa một phen ngoạn mục.

Cô dâu Vicky chia sẻ Stuart từng nói sẽ làm một điều gì đó thật đặc biệt cho đám cưới, nhưng cô nàng cũng không nhờ được anh chàng lại lắm chiêu đến vậy. Chú rể Stuart sau đó tiết lộ, anh đã phải dành tới một tuần trước đám cưới để quay phim và anh rất vui khi cô dâu của mình cùng các vị khách mời đều thích nó.