Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bộ ba 'chiến binh' địa hình của Toyota

Gói độ TRD Pro 2019 được Toyota dành cho hai chiếc bán tải và một SUV là Tacoma, Tundra và 4Runner với khả năng off-road vượt trội.

Cả ba thành viên của dòng TRD Pro đều sở hữu những đặc điểm mới kèm giảm xóc Fox Internal Bypass 2,5 inch, được tùy chỉnh đặc biệt cho mỗi mẫu. Giảm xóc trước kết hợp lò xo TRD thiết kế đặc biệt nhằm tối ưu sự thoải mái cho người trên xe khi xe chạy và cung cấp khoảng sáng gầm cần thiết. Mỗi giảm xóc đều kết hợp áp suất khí nitơ và dầu, với sự hỗ trợ của bình dầu dự trữ.

 Bộ ba bán tải và SUV của Toyota trang bị gói độ TRD Pro 2019 với những đặc điểm tăng cường khả năng off-road. Ảnh: Toyota.

Thiết lập phía sau tùy thuộc vào mỗi mẫu xe, với những loại lò xo giảm xóc riêng. Ngoài ra, giúp bảo vệ khỏi bụi, cát là chụp cao su cho giảm xóc sau.

Tundra có bộ vành nhôm 18 inch với lốp Michelin P275/65 vượt địa hình. Đèn sương mù LED mới và đèn pha LED chủ đề màu đen, lưới tản nhiệt và khe gió kiểu mới trên nắp ca-pô là những đặc điểm khác biệt ở ngoại hình so với mẫu xe hiện hành.

Logo TRD Pro xuất hiện nổi bật trong cabin của Tundra gồm trên tựa đầu ghế bọc da và thảm sàn hay bảng điều khiển trung tâm. Đường chỉ khâu màu đỏ tương phản với da bọc.

 Tundra dùng vành 18 inch với lốp Michelin, đèn LED, khe gió mới trên nắp ca-pô. Ảnh: Toyota.

Tacoma dùng vành 16 inch hợp kim màu đen với lốp Goodyear Wrangler Kevlar kích thước P265/70. Tacoma cũng là mẫu duy nhất của bộ ba có trang bị bộ hút gió TRD Desert mới, được thiết kế nhằm tăng cường hiệu suất off-road bất chấp địa hình cát bụi hay bùn lầy nhờ thiết bị nằm cao trên kính chắn gió.

Trong cabin, trang bị tiêu chuẩn là hệ thống định vị, một phần của hệ thống thông tin giải trí. Những điểm nổi bật khác có loa subwoofer, ghế da với logo TRD Pro trên tựa đầu và ở thảm sàn.

Trên mẫu SUV 4Runner là bộ vành màu đen 17 inch hợp kim và lốp Nitto Terra Grappler P265/70. Ốp gầm dày 6 mm, giá nóc mới. Trong cabin là những điểm nhấn mang thương hiệu TRD cũng như hệ thống định vị là trang bị tiêu chuẩn.

 4Runner tại triển lãm ôtô Chicago đang diễn ra. Ảnh: Motor1.

Bộ ba xe off-road TRD 2019 của Toyota đang được trưng bày tại triển lãm ôtô Chicago (Mỹ). Sự kiện diễn ra từ ngày 10 đến 19/2 với hơn 1.000 mẫu xe tải, bán tải, SUV và xe con từ nhiều thương hiệu khác nhau tới ra mắt khách hàng Mỹ.