Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hành khách khỏa thân trong nhà vệ sinh buộc máy bay quay đầu

Nam hành khách phớt lờ hướng dẫn của phi hành đoàn, nhốt mình ở nhà vệ sinh trong tình trạng không mặc đồ.

Sự việc xảy ra trên chuyến bay chở 178 hành khách, mang số hiệu 146 của hãng Alaska Airlines, khởi hành từ Anchorage, Alaska tới Seatle, Washington, Mỹ ngày 7/2, theo Twitter.

Kate Danyluk, một hành khách có mặt trên chuyến bay, cho biết cô nhận ra có điều không ổn khi các tiếp viên vội vã chạy dọc theo lối đi. Những người này mang găng tay cao su. "Cảnh sát đến và lôi hành khách kia ra ngoài bằng cửa sau. Anh ta không mặc quần áo và trong tình trạng không ổn định", cô nói.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2018/02/09/Ha__nh_kha__ch_kho__a_th__n_trong_nha___v_____sinh_bu____c_ma__y_bay_quay_______u___VnExpress_Du_l___ch.mp4[/presscloud]

Phi hành đoàn cho biết, dù họ đã cố gắng song người đàn ông không nghe những lời chỉ dẫn. Cơ trưởng buộc phải quay đầu máy bay về Anchorage và gọi cảnh sát tới. Ngay khi máy bay hạ cánh, nam du khách gây rối bị dẫn đi. Việc cảnh sát quyết định bắt hay phạt người đàn ông vẫn chưa được làm rõ.

Danyluk cho rằng phi hành đoàn đã có quyết định đúng đắn. Cô chia sẻ: "Tôi thà quay lại Anchorage hơn là gặp phải sự cố gì. An toàn là trên hết".

Tim Thompson, đại diện hãng hàng không xác nhận vụ việc. Ông khẳng định máy bay vẫn quay đầu dù chưa có trường hợp khẩn cấp. Chuyến bay được khởi hành lại vào 6h30 cùng ngày.