Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Con trai chăm sóc cho mẹ già khiến cộng đồng xúc động

Trong video, người con trai vừa giúp mẹ mặc quần áo vừa trò chuyện với mẹ.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2018/02/06/Con_trai_ch__m_s__c_cho_m____gi___khi___n_c___ng______ng_x__c______ng___Ng__i_sao.mp4[/presscloud]

Một người đàn ông trung niên đang giúp mẹ già khoảng hơn 80 tuổi mặc một chiếc áo mới và nói: "Ngày mai là rằm, mặc đồ mới cho nó đẹp". Vừa giúp mẹ già mặc đồ, người đàn ông này còn thầm thì bên tai khen bà mặc đẹp. Cụ bà cũng than thở về bệnh tật phải nằm một chỗ tuy nhiên người con trai liên tục đấm bóp chân và động viên bà.

Hình ảnh người đàn ông vừa tắm rửa cho mẹ vừa trò chuyện vui vẻ với bà cụ sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều người xúc động. Tài khoản Thu Nguyễn bình luận: "Con trai thật là có hiếu, không sợ gớm, không sợ ghê. Mẹ thật là có phước được người con hiếu thảo như vậy". "Hình ảnh này thật giản dị và xúc động. Đâu phải ai cũng sẵn sàng làm những công việc này", Facebooker Mai Phương chia sẻ.

"Ước gì mình cũng được như anh ấy còn mẹ để được chăm sóc, phụng dưỡng", tài khoản Hồng Thắm bày tỏ. "Cách đây 13 năm mình cũng làm việc này như bạn. Giờ thì tới bạn hãy làm được những gì có thể để sau này không cảm thấy hối hận bạn ạ. Chúc bạn có sức khỏe để hoàn thành bổn phận làm con của mình", một Faceboker khác viết.