Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Top 6 điểm đến hấp dẫn với giá cả phải chăng cho bạn 'diễn sâu' hết nấc năm nay

Đặt chân tới một trong những địa điểm tuyệt đẹp bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ.

Hồng Kông (Trung Quốc)

 

Hồng Kông là đô thị sầm uất, bậc nhất thế giới với chi tiêu tốn kém. Tuy nhiên chỉ cần biết cách bạn có thể khám phá nơi này với giá rẻ. Bạn đừng bao giờ đi taxi hãy sử dụng phương tiện công cộng. Bạn có thể đi bộ, ghé thăm ngôi đền, thưởng thức thức ăn đường phố và lướt qua các cửa hàng và nhà hàng.

Seattle (Mỹ)

 

Thành phố Seattle xinh đẹp nằm ở phía Tây tiểu bang Washington là điểm đến bạn không nên bỏ qua. Bạn có thể ghé thăm lễ hội Northwest Folklife, khu vườn Kubota, bảo tàng Lịch sử và Công nghiệp, công viên điêu khắc Olympic, khu chợ Pike Place Market hay Xem thuyền cá ở vùng Tây Bắc Seattle.

Sri Lanka

 

Sri Lanka là một trong những địa điểm du lịch phát triển thời gian gần đây. Tới đây, bạn sẽ có một kỳ nghỉ đáng nhớ với giá cả cực kỳ phải chăng. Khu nghỉ mát bãi biển Mirissa, công viên Galle Face, thủ đô chính trị Sri Jayewardenepura Kotte, ngôi đền hang động… là những nơi rất đáng để ghé thăm.

London (Vương Quốc Anh)

 

Vương quốc Anh được xem là điểm đến có giá cả phải chăng trong những năm gần đây. Thành phố này có bề dày lịch sử, pha trộn các nền văn hóa khác nhau. Bạn có thể tới bảo tàng Anh ở đường Great Russell, quảng trường Trafalgar, chợ Portobello, rạp Prince Charles hay đại lộ Leicester.

Botswana

 

Botswana là một trong những quốc gia du lịch giá rẻ trên thế giới. Văn hóa bản địa và thiên nhiên hoang sơ luôn thu hút đông đảo du khách. Khám phá đồng bằng sông Okavango, Vườn quốc gia Chobe, đến thăm “Nóc nhà Sa mạc”, gặp mặt các chúa tể của hoang mạc là những trải nghiệm bạn không nên bỏ qua.

Argentina

 

Nằm giáp với Đại Tây Dương, Argentina là điểm đến tuyệt nhất vùng Nam Mỹ. Bạn hãy tới ngọn núi Monte Fitz Roy, Khu bảo tồn thiên nhiên Ibera, Bán đảo Valdesm, Sông băng Perito Moreno, Thác nước Iguazu, Nghĩa trang Recoleta,… Và hãy nhớ thưởng thức bít tết Llama ngon tuyệt hảo.