Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cả gia đình sống bên dưới một xác chết gần 2 năm mà không hay biết

Xác chết đã gần như phân hủy hết nhưng cả gia đình này lại không ngửi thấy mùi gì lạ.

Một gia đình ở Thụy An, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã sống trong một ngôi nhà 2 năm mà không phát hiện ra có xác chết trên trần nhà tắm. Theo SCMP, các nhà điều tra nghi ngờ xác chết này là hàng xóm của gia đình trên. Có thể người này đã sử dụng ma túy và bò vào trần phòng tắm để trốn cảnh sát trong một đợt truy quét vào năm 2015. Tuy nhiên, giới chức vẫn chưa đưa ra kết luận về nguyên nhân cái chết.

 Nhiều người dân hiếu kỳ kéo tới ngôi nhà có xác chết.

Người chồng của gia đình đã nhìn thấy một chiếc bật lửa ở giữa hai tấm ván trên trần nhà và tò mò vì sao chiếc bật lửa lại có thể xuất hiện ở đó. Anh này cố chui đầu qua một khoảng trống nhỏ trên trần nhà và nhìn thấy một bộ xương trên đó. Xác chết này nằm gần một lỗ hổng giữa hai ngôi nhà.

Theo cảnh sát, hài cốt này nằm ở đây từ năm 2015 nhưng gia đình sống bên dưới cho biết họ không ngửi thấy bất kỳ mùi hôi nào từ trần phòng tắm. Các thành viên trong gia đình cũng cho biết họ dành phần lớn thời gian ở nông trại và phòng tắm này nằm ở tận tầng 3 của ngôi nhà nên cũng ít khi được dùng đến.

Báo cáo của cảnh sát cho biết người đàn ông chết trên trần nhà trước đó sống cùng bố mẹ. Mẹ của người này bị mất trí nhớ, còn người cha vẫn đi tìm con trai cho đến khi qua đời vào năm ngoái sau một trận ốm.