Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hãm hại bé gái, bé kêu đau nên dừng đi nhận tội

Trong khi hãm hại bé gái, thấy bé gái kêu đau và khóc nên nam sinh đã dừng hành vi giao cấu và tới công an đầu thú.

Đối tượng giao cấu với bé gái là Nguyễn Thừa Tiến (17 tuổi, trú huyện Đô Lương, Nghệ An).

Khoảng 21h ngày 9/7/2017, tại phòng trọ của chị Ng.Th.H (ở huyện Đô Lương, Nghệ An), Tiến đã có hành vi giao cấu với bé Ng.D.B.Đ (con gái chị H.).

Khi cháu Đ. kêu đau và khóc thì Tiến dừng hành vi giao cấu, sau đó Tiến đến Công an huyện Đô Lương đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình. Lúc cháu Đ. bị Tiến giở trò đồi bại, cháu mới 5 tuổi ba tháng năm ngày.

Sau khi gây ra sự việc, Tiến thật thà khai báo. HĐXX nhận định, Tiến phạm tội là do bột phát khi xem phim sex trên mạng xã hội xong do ham muốn tình dục nên đã thực hiện hành vi hiếp dâm cháu Đ.

 Nguyễn Thừa Tiến.

Bị cáo Tiến cũng đã chủ động dừng hành vi giao cấu khi thấy cháu Đ. bị tổn thương. Màng trinh cháu Đ. bị co giản nhẹ, không bị rách.

Được biết Tiến khi đó đang là học sinh lớp 10, quá trình học tập đã được nhà trường xét có đạo đức tốt.

Hậu quả của hành vi trên, chiều 23/1/2018, TAND tỉnh Nghệ An xét xở sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Thừa Tiến sáu năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

Đây không phải là lần đầu tiên bé gái bị hãm hại. Hồi tháng 10/2017, Công an tỉnh Vĩnh Long đã bắt Võ Văn Đặng (36 tuổi, ngụ phường 1, TP Vĩnh Long).

Theo đó, Đặng được xác định giữa đêm khuya đột nhập vào nhà của một người dân ở phường 3, TP Vĩnh Long để lấy tài sản rồi hiếp dâm bé gái 9 tuổi đến nhập viện.