Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mercedes-Benz GLC thêm bản kéo dài - Đối thủ Audi Q5L

Mercedes-Benz GLC sắp ra mắt phiên bản kéo dài với mức giá cao hơn phiên bản thông thường khoảng 50 triệu đồng.

Những hình ảnh mới nhất về mẫu xe này được tờ CarNewsChina và Autohome đăng tải, cho thấy chiếc xe có kích thước lớn hơn một chút so với trước đây, với điểm khác biệt duy nhất là cửa sau dài hơn - do trục cơ sở của chiếc xe đã kéo dài thêm 10cm. Xe sở hữu chiều dài, rộng, cao lần lượt là 4.765 x 1.898 x 1.648 mm, chiều dài cơ sở 2.973 mm.

 

Với trục cơ sở dài, hàng ghế sau của chiếc xe sẽ có không gian để chân rộng hơn hẳn so với GLC thường. Phiên bản GLC-L vừa lộ diện tại Trung Quốc là bản cao cấp GLC 300L, tuy nhiên xe sẽ có đầy đủ các phiên bản động cơ như GLC "thân ngắn". Dự kiến, Mercedes-Benz GLC-L vẫn sẽ trang bị động cơ xăng tăng áp 2.0L tương tự với các phiên bản thông thường, cho công suất lần lượt ở từng phiên bản là 184 mã lực, 211 mã lực và 245 mã lực. Tất cả các phiên bản đi kèm hộp số tự động 9 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

 

Hiện chưa có thông tin về thời điểm ra mắt chính thức của GLC-L. Theo thông tin rò rỉ mẫu xe sẽ được bán với mức giá cao hơn phiên bản thông thường khoảng 2.300 USD (khoảng hơn 50 triệu đồng).