Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nhún đủ đường chờ vợ giàu sinh con để thử ADN mong 'cứu mình'

Nếu họ cố tình khống chế, đe dọa sự an toàn của bạn mà bạn không đủ lí lẽ để biện minh cho mình, thì trước mắt bạn cứ nhún nhường, lùi một bước đợi đến lúc bà vợ già giàu có ấy sinh con xong sẽ có bằng chứng khoa học sau khi thử AND để bạn tự cứu cuộc đời của chính mình.

 Ảnh minh hoạ: Internet

Mọi việc có cái kết đắng này sau những gì xảy ra trong câu chuyện 'Há miệng mắc quai', tàn đời trai vì thành kẻ ... đổ vỏ là do bạn tự chọn phải không bạn? Vì vậy theo tôi bạn không nên thêm phí hoài thời gian mà gặm nhấm nỗi bất hạnh nữa, hãy dũng cảm đối diện với sự thật để rũ bỏ mối quan hệ tội lỗi với người đàn bà đó mà làm lại cuộc đời bạn ạ.

Không có gì phải e ngại, sợ hãi cả, bên bạn còn có bố, mẹ bạn bè và đồng nghiệp. Nhất định bạn mạnh mẽ đứng lên tố cáo những khuất tất trong câu chuyện trớ trêu này thì gia đình của người đàn bà kia và bà ta sẽ buông tha cho bạn thôi.

Còn nếu họ cố tình khống chế, đe dọa sự an toàn của bạn mà bạn không đủ lí lẽ để biện minh cho mình, thì trước mắt bạn cứ nhún nhường, lùi một bước đợi đến lúc bà vợ già giàu có ấy sinh con xong sẽ có bằng chứng khoa học sau khi thử AND để bạn tự cứu cuộc đời của chính mình.

Trước mắt bạn thân cô, thế cô giữa gia đình, họ hàng của người đàn bà đó, nên bạn phải hết sức khéo léo để giữ mình. Cần thiết bạn nên báo cáo sự việc cho bố, mẹ, cho đồng nghiệp ở công ty và luôn giữ liên lạc với những người bạn cho là gần gũi, là quan trọng với bạn. Thông cảm với hoàn cảnh đang gặp khó khăn của bạn, mong bạn vững vàng, lí trí và quyết đoán để sớm ổn định cuộc sống. Chúc bạn an lành, may mắn.