Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Linh Chi chúc mừng sinh nhật, gọi Lâm Vinh Hải là ‘cậu bạn tri kỷ’

Lâm Vinh Hải có buổi tiệc sinh nhật ấm cúng bên cạnh con gái, Linh Chi cùng những người bạn thân thiết.

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, Lâm Vinh Hải chia sẻ những hình ảnh đón tuổi 29 ấm cúng bên cạnh con gái Kỳ Kỳ, Linh Chi cùng những người bạn thân thiết.

Chia sẻ cảm xúc trong ngày sinh nhật, nam vũ công viết: “Đón tuổi mới hạnh phúc, an yên bên cạnh các công chúa, hoàng tử của Hải. Hôm nay thật sự là 1 ngày hạnh phúc đối với Hải.

Hải chỉ muốn nói rằng qua những gì đã xảy ra thì những khoảnh khắc bình yên, ấm áp bên cạnh những người thân yêu của Hải với Hải vậy là đủ. Happy birthday to me. Love all”.

Bên cạnh đó, tình cũ Linh Chi cũng đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Quán quân Thử thách cùng bước nhảy lên Instagram cá nhân, gọi anh là “cậu bạn tri kỷ”: “Hạnh phúc là những điều giản dị. Happy birthday cậu bạn tri kỷ. Chúc bạn thêm tuổi mới thành công, hạnh phúc, viên mãn hơn nhé”.

 

Lâm Vinh Hải có bữa tiệc sinh nhật ấm cúng tại nhà cùng con gái Kỳ Kỳ…

…và Linh Chi cùng những người bạn thân thiết.

Linh Chi gọi Lâm Vinh Hải là “cậu bạn tri kỷ”.

 

Trước đó, dù tuyên bố “đường ai nấy đi” nhưng Lâm Vinh Hải và Linh Chi thường xuyên đăng ảnh thân mật, đi du lịch cùng nhau khiến công chúng nghi ngờ cả hai đã tình cũ tái hợp. Tuy nhiên, nam vũ công sinh năm 1989 cho biết cả hai hiện tại chỉ là bạn bè thân thiết.

Lâm Vinh Hải và Linh Chi đưa nhau “đi trốn” vào dịp Tết dương lịch.

Trước đó, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong những buổi tụ tập cùng bạn bè.

 

Lâm Vinh Hải - Linh Chi tái hợp sau khoảng thời gian ngắn chia tay?