Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bạn muốn hẹn hò: Cô gái 27 và hành động khiến chàng trai ngượng chín mặt trên sân khấu

Tự nhận không cần nhiều tiêu chuẩn và quá trình “đàm phán” diễn ra khá suôn sẻ song đến phút cuối cô gái bỗng đổi ý vì lý do khó hiểu.

 

Văn Nhiên và Kim Loan qua phần đầu giới thiệu tỏ ra khá đồng điệu về mặt tính cách. Cả hai có vẻ ngoài hiền hòa, thích nửa kia là người biết chăm lo cho gia đình. 

Công viên thông dịch viên khiến chàng trai 32 tuổi thường xuyên phải đi công tác xa, bởi vậy anh luôn mong có người vợ biết cảm thông và không ghen tuông. Trong khi đó, Kim Loan cũng bày tỏ quan điểm nếu tin tưởng nhau thì sẽ không ghen dù đi xa đến mấy. Còn nếu đã không tin tưởng thì ở gần cũng giận dỗi như thường.

Cô gái 27 năm chưa có "mảnh tình vắt vai" thậm chí chấp nhận chàng trai hơi hói, da đen một chút miễn sao chững chạc và không bảo thủ. Trong khi chàng trai bên kia chỉ cần cô gái biết yêu thương gia đình là đủ.

 Chàng trai có quan điểm tin tưởng mới đi đến hôn nhân

Dưới hàng ghế khán giả, người thân, họ hàng cũng động viên hai nhân vật chính bấm nút đồng ý. Tuy nhiên, chị họ của Văn Nhiên đặc biệt nhấn mạnh gia đình chỉ có cậu là con một, nên chuyện cô gái phải về làm dâu là đương nhiên.

Bức màn vén lên, cả hai có thêm thời gian để trò chuyện trực tiếp với nhau. Cuộc đối thoại dường như vẫn xoay quanh vấn đề cũ - cả hai đều là con một trong gia đình. Bên cạnh đó là chuyện hẹn hò như thế nào theo lịch làm việc bận rộn của cả hai.

Nếu như Văn Nhiên cho rằng ngày nay công nghệ hiện đại, liên lạc qua Facebook hay Skype đều rất thuận tiện thì gặp gỡ không còn quan trọng, thì Kim Loan lại cho rằng trò chuyện trực tiếp mới ra vấn đề, vì những thứ qua mạng thường khác với đời thực.

Cái kết của cặp đôi không như nhiều người mong đợi. Cô gái không bấm nút hẹn hò khiến chàng trai và người thân có phần bất ngờ. 

"Em thấy anh rất tốt nhưng em cũng là con một, coi gia đình là quan trọng nhất, nên mong anh thông cảm. Nếu tìm được cô gái tốt, anh hãy nắm bắt cơ hội", cô gái nhắn nhủ đôi lời trước khi chương trình khép lại.

Cô gái từ chối hẹn hò vì chàng trai là con một