Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Diễn biến cực nóng vụ Alexis Sanchez sang MU

MU sẵn sàng biến Alexis Sanchez trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh với lời đề nghị hấp dẫn 350.000 bảng/tuần.

Sanchez đang là cái tên cực "hot" trên giới truyền thông khi cả hai đại gia thành Manchester là MU và Man City đều lao vào cuộc đua giành chữ ký.

 MU đang làm mọi cách để lôi kéo Alexis Sanchez

Man "xanh" vướng phải luật công bằng tài chính của UEFA nên không thể trả Arsenal quá 20 triệu bảng. Guardiola khuyên Alexis Sanchez nên chờ đến cuối mùa rồi sang Etihad theo dạng chuyển nhượng tự do và hưởng mức lương 290.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, MU tỏ ra chơi trội hơn, sau khi Mourinho được GĐĐH Ed Woodward bật đèn xanh về mặt tài chính.

Theo đó, Quỷ đỏ sẽ trả 30 triệu bảng phí chuyển nhượng theo yêu cầu của Arsenal (kèm theo 5 triệu bảng phí môi giới cho người đại diện) và mời Alexis Sanchez mức lương cao chót vót 350.000 bảng/tuần.

Đại diện Sanchez đang tỏ ra khá hứng thú với lời đề nghị và lên tiếng thúc giục thân chủ nhanh chóng đưa ra quyết định. Trong ngày hôm qua, đại gia đình của Alexis Sanchez đã bay đến London để chuẩn bị cho một cuộc di chuyển mới.

Gần đây, Mourinho phàn nàn về việc thiếu tiền để mua sắm, nhưng trong tối qua, ông đã nhận được sự đảm bảo của sếp lớn Woodward. Nhà cầm quân người Bồ cũng cam kết sẽ không tuyển thêm tiền đạo hè tới nếu có sự phục vụ của Sanchez.

Điều đó đồng nghĩa, việc MU theo đuổi Griezmann hay Gareth Bale cũng chấm dứt trong trường hợp tiền đạo người Chile cập bến sân Old Trafford.

Mourinho,Alexis Sanchez,Arsenal,Man City
Mourinho được bật đèn xanh chiêu mộ ngôi sao người Chile

Phát biểu ở buổi họp báo trước trận gặp Stoke, Mourinho nói: "Nếu có cơ hội tuyệt vời trên bàn đàm phán, chúng tôi cần phải nỗ lực chiến đấu giành lấy nó.

Thông thường, MU sẽ tăng cường lực lượng trong mùa hè và giúp đội bóng trở nên mạnh hơn. Tuy nhiên, nếu thực hiện được điều đó ngay mùa đông này, thì hè tới sẽ không cần thiết tạo thêm bom tấn.

Trong kế hoạch tôi muốn chiêu mộ thêm một hậu vệ, một tiền vệ và một cầu thủ tấn công. Do đó, nếu có được một người ngay tháng 1 thì hè tới chúng tôi chỉ còn hai mục tiêu chính."

Những chia sẻ của Mourinho càng làm tăng thêm quyết tâm MU nỗ lực lôi kéo Alexis Sanchez, dù chân sút 29 tuổi này thích được làm việc cùng Guiardiola hơn.