Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lộ ảnh Hoa hậu H'Hen Niê năm 19 tuổi, để tóc dài biểu diễn văn nghệ

Năm 2011, gương mặt của H'Hen đã toát lên nét xinh đẹp dù chỉ trang điểm rất nhẹ.

Mới đây, một trang Facebook của cộng đồng người Champa chia sẻ vài bức ảnh của Hoa hậu H'Hen Niê cách đây vài năm. Trong ảnh, H'Hen Niê mặc trang phục truyền thống của người Ê đê, cùng bạn bè biểu diễn văn nghệ. Theo admin của trang này, đây là hình ảnh mà Hen tham gia trong chương trình văn nghệ Kate - Ramưwan vào năm 2011 tại TP HCM. Chương trình do cộng đồng thanh niên - sinh viên Chăm tổ chức để giao lưu cùng các dân tộc anh em.

 H'Hen Niê năm 19 tuổi. Ảnh: Inra Jaya

Khi admin đưa ra lời đố nhân vật trong ảnh là ai, mọi người đều nhận ra đây là tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Nhiều người khen cô xinh đẹp từ bé và ngày càng đẹp hơn. 

Nhiếp ảnh Inra Jaya - người chụp những bức ảnh này của Hen - chia sẻ: "Hồi đó với bây giờ khác ghê, đúng là con gái, biến hoá khôn lường. Cơ mà chắc do ánh đèn sân khấu bên mình tổ chức chưa chuyên nên cũng hơi làm giảm chất lượng nhan sắc của cô ấy, chứ nhìn bên ngoài cũng xinh lắm". 

 Hen biểu diễn văn nghệ cùng bạn bè.

H'Hen Niê sinh năm 1992, là người mẫu tự do, hoạt động tại TP HCM. Cô là người dân tộc Ê đê, quê ở Đắk Lắk. Hen cao 1,72m, số đo 3 vòng 84-60-93. Khi mới đăng quang, H'Hen Niê chưa hẳn thuyết phục được nhiều người, vì cô không phải là gương mặt nổi bật trong suốt cuộc thi. Tuy nhiên, chỉ sau vài ngày ở cương vị Hoa hậu, Hen đã chinh phục được trái tim của nhiều khán giả nhờ sự tự nhiên, chân thật.

Mái tóc ngắn của H'Hen Niê cũng gây nhiều tranh cãi, vì chưa từng có Hoa hậu Việt Nam hay Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nào tóc ngắn đăng quang. Song, Hen cho biết, cô cắt tóc để tạo sự khác biệt khi thi Hoa hậu. Hiện tại cô thấy mình hợp và thích kiểu tóc này, nên chưa nghĩ đến chuyện nuôi dài.

 Khi đó cô còn để tóc dài.

Hen thừa nhận, cô từng tự ti vì không rành tiếng Việt, nhưng cô là cô gái lạc quan và có ý chí phấn đấu. Năm nay bước sang tuổi 26 nhưng cô chưa từng có một mối tình thực sự. Năm còn học ở trường dự bị đại học Nha Trang, Hen "yêu đơn phương" một chàng trai nhưng người này không hay biết.