Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Điều tra đối tượng bị gia đình bạn gái nhí tố giao cấu với trẻ em

Sau khi phát hiện H. và T. sống chung và nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu, gia đình bé T. đã làm đơn tố cáo H. đến cơ quan công an.

Ngày 13/1, Công an huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang xác minh, điều tra làm rõ vụ một thanh niên có hành vi giao cấu với trẻ em vừa xảy ra trên địa bàn thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành.

Theo thông tin, mới đây, gia đình em Trần Thị T. (15 tuổi, quê ở TP.Phan Rang, tỉnh Ninh Thuận) đã đến cơ quan công an tố cáo Nông Văn H. (19 tuổi, quê tỉnh Bình Thuận) có hành vi giao cấu với T. nhiều lần. Từ thông tin của gia đình T., cơ quan công an đang mời các bên liên quan lên làm việc để tiến hành xác minh, điều tra làm rõ.

Bước đầu xác định, H. và T. có quan hệ yêu đương với nhau. Sau một thời gian yêu đương, H. rủ T. về sống chung tại một phòng trọ thuộc thị trấn Phú Mỹ.

Trong thời gian sống chung, đối tượng H. đã có hành vi giao cấu với em T. nhiều lần. Sau khi phát hiện vụ việc trên, gia đình em T. đã làm đơn tố cáo H.. Hiện vụ việc đang được xác minh làm rõ.