Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sốc nặng khi biết chuyện động trời mà cô bé gia sư gây ra

Tôi suy sụp hoàn toàn sau những lời nói của cô bé sinh viên hiện đang làm gia sư cho con gái tôi.

Vợ chồng tôi trước đây là nhân viên nhà nước nhưng cuộc sống bấp bênh vì lương thấp. Sau đó chồng tôi nghỉ làm để mở quán cà phê. Thấy kinh doanh ổn định nên tôi cũng xin nghỉ để phụ giúp chồng trông coi quán. Nhờ biết cách kinh doanh, thu hút khách nên quán của tôi làm ăn khá tốt. Chúng tôi còn nhân đó mở thêm một quán ăn vặt.

Vì bận rộn suốt ngày nên chuyện học hành của con cái tôi đều giao hẳn cho ông bà ngoại. Khi con gái lên lớp 3, tôi quyết định thuê gia sư về dạy kèm cho con tại nhà. Tôi liên hệ với trung tâm gia sư và yêu cầu trung tâm tìm cho tôi một gia sư nữ, trẻ, nếu là sinh viên càng tốt.

Đầu tháng đó cô bé gia sư đến nhà tôi nhận việc. Cô bé hiền lành, thật thà và rất nhiệt tình. Con gái tôi mến cô lắm. Ngày nào cô không đến là gọi điện hỏi ngay. Ngày chủ nhật, con bé cũng đòi cô giáo đến chở đi siêu thị chơi. Thấy hai cô trò quấn quýt như vậy tôi cũng mừng. Thành tích học tập của con gái tôi cũng nâng cao đáng kể.

 Tôi xem cô bé như em gái mình. (Ảnh minh họa)

Vào tháng 5 năm trước, tôi bàn với chồng sẽ để gia sư của con ở lại nhà mình luôn. Vì con gái tôi quá mến cô, cô lại đang ở trọ nên tôi muốn cô bé sẽ thay mình dạy dỗ, trông coi con gái như một người chị, một người bạn, một cô giáo. Tôi sẽ bao ăn ở cho cô bé và trả lương đầy đủ. Nghe tôi nói, cô bé đồng ý ngay. Và tôi chưa từng nghĩ rằng mình đang làm một việc sai quá sai, tôi đang rước họa vào nhà mình.

Vào sống ở nhà tôi, cô bé gia sư rất biết điều hiểu chuyện. Hàng ngày cô bé đưa con tôi đi học, chiều đón con tôi về, cho con bé ăn uống rồi kèm bài cho con tôi học. Đến mức người ngoài nhìn vào đều nghĩ rằng cô bé gia sư chính là chị gái ruột. Mối quan hệ giữa cô bé với gia đình tôi rất tốt. Trong thâm tâm, tôi cũng xem cô bé như em gái mình. Hàng tháng ngoài tiền lương, tôi còn cho thêm cô bé một khoản để gửi về cho bố mẹ ở quê.

Thế mà không ngờ, cô bé và chồng tôi lại giấu giếm làm chuyện động trời sau lưng tôi.

Cách đây hơn một tháng, tôi nhận thấy cô bé có những dấu hiệu mang thai. Ngồi ăn cơm thì hay buồn nôn. Mắt thì thâm quầng như mất ngủ. Tôi nhiều lần gặng hỏi nhưng cô bé cứ giấu không nói.

 Tôi không ngờ họ lại lén lút làm trò đồi bại sau lưng mình. (Ảnh minh họa)

Đến tối qua, cô bé mới nhắn tin hẹn tôi ra quán cà phê nói chuyện. Đương nhiên chúng tôi không ngồi tại quán của vợ chồng tôi mà đi quán khác yên tĩnh hơn. Tôi vừa bước vào, cô bé đã khóc nức nở. Sau đó, cô bé xin lỗi tôi. “Em đang mang thai con anh T, chồng chị. Anh ấy và em qua lại được hơn 3 tháng nay nhưng em không dám nói chị biết. Em sai rồi. Là em ngu dại nên mới tin lời đường mật của anh ấy. Nhưng giờ anh ấy cứ bắt em phá thai, em không đành lòng. Em không biết phải chia sẻ cùng ai, chỉ có thể nói với chị thôi. Chị giúp em với”.

Tôi sững sờ. Hóa ra hai người đã lén lút làm chuyện động trời sau lưng tôi suốt mấy tháng nay mà tôi không hay biết. Họ vô tư cắm lên đầu tôi một cái sừng to tướng. Tôi còn tin tưởng mà xem cô bé như em gái, đối đãi hết lòng.

Đêm đó, tôi bảo cô bé đi qua nhà bạn ở, để tôi có thời gian tĩnh tâm suy nghĩ. Tôi cũng không nhìn mặt chồng vì hận. Tôi phải giải quyết thế nào cho ổn thỏa đây? Tôi không thể nhẫn tâm nhìn cô bé phá thai được. Đứa bé không có tội, nó lại là em của con tôi. Nhưng tôi cũng không thể dẹp bỏ cơn giận ngay lúc này mà bao dung cô bé ấy và chồng mình. Tôi phải làm sao, làm sao đây?

Tác giả: T.M.H

Nguồn tin: helino.vn