Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lê Âu Ngân Anh trả lời ngắn gọn khi được hỏi về việc bị tước vương miện

Phản ứng đầu tiên của Lê Âu Ngân Anh với quyết định thu hồi vương miện từ Cục Nghệ thuật biểu diễn là khá bất ngờ.

Sáng 12/1, showbiz Việt được phen xôn xao bởi thông tin Cục Nghệ thuật biểu diễn yêu cầu đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017 thu hồi vương miện Hoa hậu của Lê Âu Ngân Anh.

 Lê Âu Ngân Anh.

Liên hệ với Hoa hậu Ngân Anh, cô chia sẻ: "Tôi rất bất ngờ khi nhận được thông tin đề nghị tước vương miện từ Cục". Ở thời điểm hiện tại đại diện của Ngân Anh cho biết họ chỉ muốn im lặng. Suốt thời gian qua Ngân Anh đã sống trong chuỗi ngày dài ám ảnh. Áp lực truyền thông đã làm cô suy sụp tinh thần. Ngân Anh cho biết cô đã làm hết những gì mình có thể, để xứng đáng với danh hiệu mình được nhận trong thời gian qua.

 

Đại diện của Ngân Anh cho biết thêm ngay từ ngày đăng ký tham dự cuộc thi Ngân Anh đã thành thật chia sẻ về trường hợp đã từng sửa mũi của mình với BTC, nhưng đến lúc đăng quang thì thông tin này mới bị "soi". Khi tham gia Hoa hậu Đại Dương, Lê Âu Ngân Anh chia sẻ rằng cô đã phải bỏ nhiều thời gian, công sức cho việc tập đi trên giày cao gót đến mức chân bị phồng rộp. Ngoài ra, cô cũng đã "tầm sư học đạo" Võ Hoàng Yến, Khánh Thi trước khi đăng ký tham gia cuộc thi này. Những chuyện xảy ra hiện tại là điều ekip của Ngân Anh không kiểm soát, không lường trước được.

 

Hiện tại, Lê Âu Ngân Anh chia sẻ rằng cô đang dồn thời gian cho những dự án cộng đồng. Nói về công việc này, cô bày tỏ: "Càng đi nhiều, tôi càng nhận ra cuộc sống hiện tại của mình may mắn hơn rất nhiều người. Tôi muốn chia sẻ những gì mình có với những ai đang cần. Ở thời điểm hiện tại tôi muốn dành thời gian để hoàn thành các dự án cộng đồng mà tôi và gia đình ấp ủ từ trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu đại dương".