Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tiếp bước dàn sao, trụ cột CLB Hà Nội theo chân Lê Công Vinh

CLB TP Hồ Chí Minh bỗng nhiên biến thành một “thỏi nam châm” hút hết những cầu thủ chất lượng từ các đội bóng khác. Ngày hôm qua, đội bóng này vừa thông báo có thêm một ngôi sao.

 Tiền đạo Gonzalo Marronkle trong màu áo CLB Hà Nội. Ảnh: Internet

Cầu thủ này chính là Gonzalo Marronkle - ngôi sao hàng đầu từng cùng CLB Hà Nội gặt hái nhiều thành công và gần như là biểu tượng của đội bóng Thủ đô. Thông tin cầu thủ Argentina gia nhập CLB TP. HCM khiến nhiều người không khỏi bất ngờ về tham vọng của bầu Hiển tại V.League 2018.

Tiền đạo Gonzalo Marronkle thi đấu cho CLB Hà Nội từ năm 2010 đến nay, ghi được 79 bàn thắng/138 trận đấu. Cùng với Rodrigo Possebon, tiền đạo Gonzalo Marronkle dự kiến sẽ có buổi tập ra mắt CLB Bóng đá TP. Hồ Chí Minh vào ngày 14/1.

Ở một diễn biến khác, ngoại binh Henry Shackiel - tiền đạo của SLNA trong giai đoạn lượt đi V.League 2017 vừa trở lại Việt Nam và hiện đang thử việc tại CLB XSKT Cần Thơ. Thi đấu cho đội bóng xứ Nghệ 13 trận và ghi được 6 bàn thắng nhưng tiền đạo người Trinidad and Tobago đành phải nói lời từ biệt.

 Tiền đạo Henry có thể trở lại V.League. Ảnh: Trung Kiên

Trong khi đó, tân binh V.League là CLB Nam Định cũng đang ráo riết tuyển chọn lực lượng chuẩn bị lên hạng. Theo đó, thủ môn Quốc Thiện Esele sẽ về đầu quân cho đôi bóng Thành Nam và BHL đội bóng này hiện đang thử nghiệm 4 ngoai binh.

CLB SLNA có lẽ là đội bóng bình thản nhất chuẩn bị cho mùa giải mới. Hiện nay ngoại binh Olaha Michael đã quay trở lại tập luyện bình thường và quân số của đội bóng xứ Nghệ đang ở mức khá đông, chỉ thiếu vắng một vài cầu thủ đang làm nhiệm vụ tại ĐT U23 Việt Nam như Xuân Mạnh, Văn Đức.

Dự kiến sau khi thời tiết tại thành phố Vinh ấm lên, SLNA sẽ đón một số ngoại binh từ châu Phi sang thử việc. Được biết, dù thi đấu ở cả 3 mặt trận nhưng đội bóng xứ Nghệ chỉ đăng ký thêm một tiền đạo ngoại nữa./.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An