Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngã giả vờ, HLV Bayern Leverkusen bị phạt 11.000 bảng

Dù đã đưa ra lời xin lỗi, nhà cầm quân Heiko Herrlich, vẫn bị Liên đoàn bóng đá Đức phạt nặng sau pha va chạm với cầu thủ Monchengladbach.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2018/01/12/Ng___gi____v_____HLV_Bayern_Leverkusen_b____ph___t_11.000_b___ng___Ng__i_sao.mp4[/presscloud]

HLV Bayern Leverkusen phải nộp phạt 11.000 bảng với pha "đóng kịch" lộ liễu ở phút 75 trong trận đấu với Borrussia Monchengladback thuộc khuôn khổ Cup quốc gia Đức hôm 21/12/2017. Khi đó Leverkusen đang dẫn 1-0, bóng lăn ra ngoài đường biên, cầu thủ Denis Zakira của Monchengladback có va chạm nhẹ với HLV Heiko Herrlich.

Dù chỉ bị đẩy nhẹ, nhà cầm quân 46 tuổi ngã lăn ra sân kéo theo một cuộc tranh cãi của cầu thủ hai bên. Băng ghi hình sau đó cho thấy, ông Heiko Herrlich đã ngã giả vờ. Sau trận đấu, chiến lược gia người Đức cũng thú nhận: "Hành động đó thật ngu ngốc, xảy ra trong khoảnh khắc nóng nảy. Tôi muốn gửi lời xin lỗi. Quả bóng lăn về mình, tôi để bóng lăn qua chân rồi Zakaria chạm nhẹ vào tôi, tôi tránh ra và ngã xuống. Tôi phải chấm dứt hành vi này".

 HLV Heiko Herrlich và Zakira của Monchengladback va chạm nhẹ ngoài đường biên. Ảnh: BZ Berlin.