Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


iPhone X bị ‘hội chị em’ tố gây ra khó chịu khi dùng

Nếu thật sự đây là một lỗi trong thiết kế của Apple, thì hẳn là chúng ta nên quy trách nhiệm cho giám đốc thiết kế Jony Ive, vì thật ra ông cũng là một người không có tóc.

iPhone X là chiếc điện thoại chưa bao giờ hết hot kể từ khi ra mắt đến nay. Ngoài những bàn tán về chủ đề giá cả đắt đỏ, thiết kế tai thỏ lạ mắt,… thì nay iPhone X lại được hội chi em tiếp tục mang ra bàn vì một vấn đề khá độc - Kẹp tóc người dùng.

Cụ thể, không ít tài khoản trên các diễn đàn lớn như Reddit, Twitter, Macrumors và ngay cả trang chủ hỗ trợ chính thức của Apple, đều đồng loạt cho rằng chiếc iPhone X khiến tóc của họ bị kẹt vào giữa khoảng hở của nút Mute và thân máy mỗi khi gọi điện.

 Tài khoản @rafenters đã vào trang hỗ trợ của Apple để phàn nàn về vấn đề tóc của cô bị mắc vào iPhone X mỗi khi gọi điện.

Theo họ khẳng định, đây hoàn toàn là lỗi thuộc về khâu thiết kế vì đã không suy xét cẩn thận đến trường hợp, sản phẩm phải được tạo ra thích hợp với mọi người sử dụng.

 Đây là vị trí mái tóc của nhiều người sử dụng bị mắc vào iPhone X.

Sau khi xem xong các bình luận phàn nàn của hội chị em trên các diễn đàn lớn, đa số lời khuyên mà mọi người dành cho họ là hãy mua ngay một chiếc ốp lưng để giải quyết tình trạng trên. Thậm chí một vài anh chàng vui tính còn đùa cợt rằng thật vui mừng vì họ không có nhiều tóc.

 @DNichter hài hước “Không biết nói gì vì tôi không có tóc”.

Nếu thật sự đây là một lỗi trong thiết kế của Apple thì hẳn là chúng ta nên quy trách nhiệm cho giám đốc thiết kế Jony Ive, vì thật ra ông cũng là một người không có tóc.