Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cười té ghế với clip cover 'Đại ca lớp 12A' của teen Nghệ An

Chỉ với một chiếc điện thoại và những đạo cụ đơn giản mượn được bạn cùng lớp, nhóm học sinh THPT Phan Đăng Lưu (Nghệ An) đã tạo ra MV cover 'Đại ca lớp 12A', đạt gần 10 triệu view chỉ trong hơn 2 tuần phát sóng.

Tuy chỉ là MV cover lại "Đại ca lớp 12A" của Vanh LEG, nhưng video của nhóm vẫn gây được tiếng vang lớn trên cộng đồng mạng. Clip đứng top 2 tìm kiếm trên youtube chỉ sau MV gốc, có thể thấy đây chính là một trong những bản cover thành công nhất.

Băng lối diễn xuất ngây ngô, vụng về nhưng rất tự nhiên, dễ thương các diễn viên bất đắc dĩ trong clip đã "dốn tim" người xem ngây từ những giây phút đầu tiên. Khi xem clip chắc chắn ai cũng cảm thấy vui vẻ, thoái mái và đâu đó là những giây phú lắng đọng khi nhớ về thười "nhất quỷ nhì ma" của chính mình.

Theo tìm hiểu chủ nhân của MV cover này là nhóm 9 nam sinh lớp 12A10 trường THPT Phan Đăng Lưu (Yên Thành, Nghệ An). 

 Clip nhanh chóng tạo được sự yêu thích, ủng hộ từ cộng đồng mạng.

Với tinh thần sáng tạo cùng một chút năng khiếu, các bạn trẻ đã thể hiện thành công sự hài hước và những kỷ niệm đáng yêu gắn liền với tuổi học trò của mỗi người. Xem clip nhiều người không khỏi thán phục trước khả năng diễn xuất và kỹ thuật quay dựng khá chuyên nghiệp của nhóm học sinh này.

Nhờ vào những ngày tập luyện, dàn dựng video cũng là cơ hội giúp các thành viên trong lớp được sát lại gần nhau và tạo ra một kỉ niệm đẹp trong thời học sinh.

 Chủ nhân của clip cover bá đạo, đậm màu sắc học sinh.

Bên cạnh "Đại ca lớp 12A", trước đó nhóm học sinh đã xây dựng kênh youtube riêng với khá nhiều MV như: Tri ân thầy cô 20/11, Anh thơ nụ, Đời anh xe ôm,.. Trong đó, bạn Nguyễn Công Minh Hải là người trực tiếp lên ý tưởng, làm đạo diễn và phụ trách toàn bộ khâu kỹ thuật quay dựng.

Bạn Nguyễn Văn Đức - diễn viên chính trong MV chia sẻ: "Mình và các bạn đang rất vui và hạnh phúc với sự thành công của MV lần này, không ngờ lại được nhiều người ủng hộ như vậy".

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2018/01/12/_____i_Ca_L___p_12A_T__y___m___Save_Me_Parody_phi__n_b___n_Ngh____An.mp4[/presscloud]

Clip cover "Đại ca lớp 12 A" đạt được lượng view khủng của teen Nghệ An.