Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cháy lớn tại kho sơn công ty sản xuất đế giày

Một vụ hỏa hoạn lớn vừa xảy ra tại công ty sản xuất đế giày thuộc cụm công nghiệp Tân Liên (huyện Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng). Các lực lượng chức năng đang được huy động để dập tắt đám cháy.

Sáng 12/1, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Tiến Hoàng – Phó Chánh văn phòng UBND huyện Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng cho biết: “Vào khoảng 9h cùng ngày, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại công ty sản xuất đế giày Yjni (có địa chỉ tại cụm công nghiệp Tân Liên, xã Tân Liên, huyện Vĩnh Bảo). Đám cháy xuất phát từ kho sơn và hóa chất của công ty”.

 Hiện trường vụ hỏa hoạn công ty sản xuất đế giày.

Một cán bộ của phòng Cảnh sát PCCC số 10 – Cảnh sát PCCC TP.Hải Phòng cho biết, nhận được thông tin về vụ hỏa hoạn, khoảng 10 phút sau, lực lượng cảnh sát PCCC đã có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, do hỏa hoạn liên quan đến sơn và hóa chất nên đám cháy nhanh chóng lan rộng và bốc thành những cột khói cao nghi ngút, việc khống chế đám cháy là rất khó khăn.

Cảnh sát PCCC TP.Hải Phòng đã tăng cường lực lượng, huy động các phòng Cảnh sát PCCC số 2 và số 10 đến hỗ trợ, với tổng cộng 6 xe chuyên dụng chữa cháy, một xe cứu thương và khoảng 60 cán bộ, chiến sĩ tham gia vào việc chữa cháy.

Ông Bùi Mạnh Đuốc, Chủ tịch UBND xã Tân Liên cho hay, đến thời điểm hiện tại, cơ bản đám cháy đã được khống chế, không có thiệt hại về người. Thiệt hại về tài sản của công ty, sau khi kết thúc việc chữa cháy mới có thể làm công tác thống kê.