Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bằng chứng Tú Anh sắp làm em dâu Tăng Thanh Hà?

Mới đây, dư luận xôn xao bàn tán hình ảnh á hậu Việt Nam 2012 xuất hiện bên cạnh gia đình chồng Hà Tăng.

Sau những nghi vấn rạn nứt tình chị em với á hậu Huyền My vì liên quan đến chuyện tình cảm, á hậu Tú Anh không có bất cứ động thái nào. Tuy nhiên, có vẻ như cô đang có mối quan hệ đặc biệt với em chồng Tăng Thanh Hà là Phillip Nguyễn.

Mới đây, dư luận xôn xao bàn tán hình ảnh á hậu Việt Nam 2012 xuất hiện bên cạnh gia đình chồng Hà Tăng. Trong bức hình có sự xuất hiện của bố mẹ chồng cùng các em chồng Hà Tăng. Phillip Nguyễn và Tú Anh thậm chí còn ôm eo nhau tình tứ.

 

Đây chỉ là hình ảnh tiếp theo trong loạt hình ảnh nghi vấn tình cảm của hai người thời gian qua. Cách đây không lâu, trong ngày đầu năm mới, vì cùng đăng hình ảnh giống nhau mà dư luận phát hiện người đẹp này đón năm mới cùng với Phillip Nguyễn và em gái Thảo Tiên.

Đáng chú ý nhất chính là khi xuất hiện trong một trận bóng rổ, á hậu Tú Anh và Phillip Nguyễn đã diện đồng hồ đôi. Đó là chưa kể những lần hai người check-in mạng xã hội trùng nhau từ địa điểm cho tới hình ảnh, công việc đang thực hiện.

Nhiều người cho rằng, khả năng hẹn hò của hai người là rất lớn bởi Tú Anh cũng là hình mẫu mà gia đình đại gia này phù hợp. Cũng như Hà Tăng, Tú Anh là người đẹp có học thức, không scandal và cũng có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí.

 

Khi công khai tình cảm với Louis Nguyễn, Hà Tăng thường xuyên xuất hiện bên gia đình bạn trai trong các sự kiện và bây giờ, Tú Anh cũng đang lặp lại chính điều đó khi thường xuyên xuất hiện bên cạnh gia đình bạn trai tin đồn trong nhiều sự kiện khác nhau.

Tú Anh cũng khá được lòng nữ diễn viên Thủy Tiên khi hai người tham dự chung khá nhiều sự kiện, chụp hình chung và vui vẻ trò chuyện. Những điều trên khiến nhiều người nghi vấn và mường tượng một cái kết đẹp cho cặp đôi Tú Anh và Phillip Nguyễn.

Trong khi Tú Anh đang dần chứng tỏ mình có khả năng làm dâu nhà Phillip Nguyễn thì Hà Tăng sau quãng thời gian bận rộn kinh doanh với gia đình chồng đã kín tiếng hơn. Cô khoe nhiều hơn tổ ấm nhỏ của mình và bận rộn với công việc chăm sóc hai con nhỏ bên cạnh công việc kinh doanh.