Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nhã Phương và Hari Won không thân nhau?

Nhiều người không lý giải được điều khá bất thường này, nhưng có lẽ chỉ người trong cuộc mới hiểu.

Mối quan hệ của Nhã Phương và Trường Giang thời gian gần đây liên tục bị dư luận đặt dấu nghi vấn có hay không sự tan vỡ khi nam diễn viên hài bị nghi có tình cảm với Sam. Hơn nữa, hai người không còn khoe tình cảm nhiều như trước và Nhã Phương cũng nhiều lần ẩn ý buồn trách trên trang cá nhân.

Sau nhiều lần Trường Giang lên tiếng phủ nhận thì Nhã Phương đến giờ mới có phát ngôn chính thức của mình. Nhã Phương cho biết hai người hoàn toàn bình thường còn những tin đồn rạn nứt chỉ là suy diễn của dư luận mà thôi.

 

Nói về lý do yêu khác thời gian đầu, Nhã Phương chia sẻ: "Sau này lâu lâu mới đăng hình hai đứa lên Facebook chứ trước đó không có, ít lắm. Tôi không muốn bị mọi người nhớ tới mình gắn với chuyện tình cảm quá nhiều".

Còn nhớ, thời điểm công khai tình cảm của mình, Nhã Phương và Trường Giang dính nghi vấn yêu giả. Cả hai liên tục xuất hiện tình cảm, thể hiện sự yêu thương bị đánh giá có phần hơi "lố" của mình trước công chúng.

Khi đó, dư luận đặt lên bàn cân hai mối tình nghi vấn giữa Nhã Phương và Trường Giang và Hari Won cùng Trấn Thành. Cả hai mối tình đều vướng nghi vấn yêu không thật và liên tục chứng mình tình cảm của mình như lời phủ nhận những tin đồn không hay.

Thế nhưng, đó là thời điểm hai mối tình trên vừa công khai chuyện yêu đương còn thời gian bây giờ, để chứng minh yêu thật thì hai cặp đôi chọn hai cách khác nhau. Trong khi Nhã Phương và Trường Giang quyết định yêu kín trong âm thầm thì Trấn Thành với Hari Won vẫn tiếp tục khoe hạnh phúc trước công chúng.

 

Suy cho cùng, cả hai cách chọn yêu rình rang hay im lặng cũng đều là cách để minh chứng cho tình yêu của mình là thật từ hai cặp đôi này. Và tất nhiên, vẫn có người tin người ngờ vực nhưng cũng có không ít người phát hiện ra điều thú vị.

Nếu như Trường Giang và Trấn Thành là anh em thân thiết, đồng hành hết từ show này tới chương trình nọ, sự kiện kia thì Hari Won và Nhã Phương lại cho thấy chưa bao giờ hai người thân thiết. Hiếm hoi lắm cả hai mới có hình ảnh chụp chung còn chưa bao giờ thể hiện sự thân thiết với nhau dù cho người đàn ông của mình là bạn thân thiết.

Nhiều người không lý giải được điều khá bất thường này, nhưng có lẽ chỉ người trong cuộc mới hiểu.