Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mặt gồ ghề vì ham phẫu thuật thẩm mỹ giá rẻ

Sau khi phẫu thuật chui trong một phòng khách sạn, người phụ nữ bỗng mọc lên nhiều cục u khắp mặt.

Theo Henan Urban Channel, cô Yu ở tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc, bị nhiễm trùng nhiều chỗ trên khuôn mặt sau khi phẫu thuật thẩm mỹ hỏng. Yu cho biết ban đầu có bốn cục nhỏ xuất hiện xung quanh mắt của cô. Sau đó, những cục này lan ra cả khuôn mặt và cuối cùng tạo thành một vết dài như con sâu trên má phải.

 Những vết sưng to và dài trên mặt người phụ nữ.

Yu nói cô đã gặp bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và thực hiện ca mổ trong một phòng khách sạn vì vị bác sĩ giải thích rằng đây là công việc làm thêm ngoài giờ của anh này. Vị bác sĩ tự xưng đang làm việc cho một bệnh viện lớn vào ban ngày.

Yu chọn dịch vụ của bác sĩ này vì thấy nó có mức giá khá rẻ so với mặt bằng chung. Yu cũng cho biết cô cảm thấy rất yên tâm trong suốt quá trình phẫu thuật. Các cục u chỉ xuất hiện vào những ngày sau phẫu thuật.

Theo người phụ nữ này các cục nổi lên trên mặt khiến cô khá đau đớn. Mới đầu chúng chỉ bé bằng hạt đậu rồi dần dần sưng to như ngón tay. Cuối cùng chúng dịch chuyển lại gần nhau và tạo thành một vết dài khoảng 4 cm.

Tuy nhiên, Yu không tiết lộ cô đã sửa gì trên khuôn mặt. Một bác sĩ đã kiểm tra tình hình của Yu và cho biết đó có thể là do nhiễm trùng. Bên dưới những cục u này là các khối mủ.

 Các cục mủ do phẫu thuật hỏng bên cạnh mắt của Yu.

Sau khi vụ việc được đưa tin trên các phương tiện truyền thông, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cho Yu tuyên bố sẵn sàng đưa cô đi gặp bác sĩ chuyên môn và chi trả mọi hóa đơn y tế.