Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cô gái Thái Lan kẹt chân dưới cống vì mải dùng điện thoại

Thay vì để ý vào con đường phía trước, cô gái lại quá chăm chú nhìn màn hình điện thoại, dẫn đến tình huống "dở khóc dở cười" bị kẹt chân dưới miệng cống ngầm.

Câu chuyện hy hữu được cộng đồng mạng Thái Lan chia sẻ diễn ra tại một con đường thuộc thành phố Khon Kaen (Thái Lan) vào ngày 7/1 vừa qua.

Cụ thể, cô gái mặc váy vàng, áo sọc đen đã vô tình để chân lọt giữa 2 thanh nắp cống ngầm khi đang đi bộ trên đường.

Nguyên nhân dẫn đến tai nạn này được cho là vì cô quá mải dùng điện thoại. Dân mạng phỏng đoán chắc hẳn do còn đang bận nhìn vào màn hình smartphone, đôi mắt của thiếu nữ đã không thể nhận ra sự hiện diện của chiếc nắp cống và cứu cô khỏi tình huống trớ trêu.'

 Đang đi trên đường, cô gái không may kẹt chân vào nắp cống.

Chân kẹt quá sâu và chặt khiến cô gái không thể cử động và buộc phải nhờ tới sự trợ giúp của người dân xung quanh.

Tuy nhiên, dù đã sử dụng xà beng, cô gái kém may mắn vẫn không thể rút chân ra khỏi nắp cống. Cuối cùng, người dân đã phải gọi đến các nhân viên cứu hộ để giải cứu và đưa cô đến bệnh viện kiểm tra.

Mặc dù chưa rõ tình hình sức khỏe của thiếu nữ ra sao, người dân cho biết chiếc nắp cống xưa nay vẫn ở đó mà chưa gặp tai nạn như vậy bao giờ. Sau sự việc này, nhà chức trách địa phương cũng đã chỉ đạo sửa lại nắp cống để đảm bảo an toàn cho người đi đường.

 

 

 Người dân và cả đội cứu hộ phải rất nỗ lực để giải cứu cô gái.

Ngay khi câu chuyện trên được chia sẻ, hầu hết dân mạng đều tỏ ra bức xúc và chắc chắn rằng cô gái đã quá mải miết với chiếc điện thoại nên mới xảy ra sự việc trên. Bằng chứng là dù cho đang ở tình huống "dở khóc dở cười", cô nàng vẫn không thể rời tay và mắt khỏi màn hình smartphone.

Thực tế, những tai nạn trên đường vì quá mải dùng điện thoại đã không còn xa lạ. Mới đây nhất, vào cuối tháng 11/2017, một cô gái Trung Quốc cũng bị kẹt chân dưới nắp cống khi đang đi bộ trên đường.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2018/01/11/Co_gai_thut_chan_vao_nap_cong_vi_mai_nghe_dien_thoai__Ngoi_sao.mp4[/presscloud]

Cô gái thụt chân xuống cống vì mải nghe điện thoại Sự việc xảy ra trên đường phố Trung Quốc.