Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bi hài mẹ bỉm sữa “não cá vàng” nấu cơm: cắm cơm không cho nước thành cơm cháy vàng ruộm

Nhiều bà mẹ bỉm sữa nhìn những hình ảnh trên cũng nhớ về những lần “não cá vàng” của mình.

Mới đây, trên facebook của bà mẹ bỉm sữa T.T đã đăng tải một hình ảnh về nồi cơm cháy có 1-0-2 khiến dân mạng ai cũng phì cười vì bà mẹ mắc chứng não cá vàng sau sinh.

Ngay sau khi chia sẻ câu chuyện trên đã hút sự đồng cảm của dân mạng. Nhất là các bà mẹ bỉm sữa bị mắc chứng bệnh đãng trí sau sinh.

“Giống bánh tét chiên quá”, “Luộc rau xong quên mất, sau 45 phút mới nhớ ra thành món rau hầm”, “Mẹ nó nấu giỏi đấy”, “Cắm cơm không đổ nước giống em”, “Cho thêm ruốc vào đem chiên lên càng ngon”… là những bình luận của dân mạng.

 

Nhiều bà mẹ bỉm sữa nhìn những hình ảnh trên cũng nhớ về những lần “não cá vàng” của mình.

Facebook P.C.L kể: “Canh rau mà tớ còn hầm cả giờ nữa đó”.

 

N.D cũng nói, hôm qua cô nấu nồi cháo không dám chụp lại khoe ảnh nồi cháo chân giò y như vậy, chân giò như trơ cả xương ra.

“Từ hồi sinh con tới giờ, trí nhớ của mình kém lắm. Có hôm mình nấu canh mà không bỏ nước. Kết quả thì biết rồi đấy”, P.L chia sẻ.

 

N.H kể lại hôm thôi nôi đầy cảm xúc: “Hôm thôi nôi đầy tuổi con, lúc xong xuôi, mình bế con mệt quá, nhờ anh hàng xóm bế cho lúc để dọn dẹp. Dọn dẹp xong chồng em hỏi con đâu em ơi. Em thảm nhiên kêu em không biết. Thế là cả nhà gọi điện hỏi mọi người. Cuối cùng em chạy sang nhà anh hàng xóm thấy con đang ngủ trên người anh ta. Hú hồn, em tưởng mất con”.

 

H.T kể về hôm não cá vàng phát sinh: “Có mẹ nào như em không? Đi đón con, con đòi ăn cháo đi mua cháo. Em bảo chủ cửa hàng làm cho cốc cháo (cháo dinh dưỡng) lát quay lại lấy. Nhưng khi đi mua đồ xong là về luôn nhưng khổ nỗi 2 hôm sau mới nhớ ra là mình đi mua cháo mà quên không lấy”.

Hiện câu chuyện trên vẫn hút sự chú ý của dân mạng.