Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Không còn phải chờ lâu nữa, bom tấn Samsung Galaxy S9 sẽ ra mắt ngay trong tháng 2

Samsung Galaxy S9 sẽ ra mắt trong một sự kiện thuộc khuôn khổ Mobile World Congress, diễn ra tại Tây Ban Nha.

Samsung Galaxy S9 sẽ được giới thiệu vào cuối tháng 2 trong khuôn khổ sự kiện Mobile World Congress (MWC), dẫn lời ông DJ Koh, người đứng đầu mảng di động của Samsung.

 Ảnh dựng Samsung Galaxy S9.

Trước đó, có nguồn tin cho rằng ông lớn công nghệ Hàn Quốc sẽ giới thiệu điện thoại flagship đầu tiên trong năm 2018 của mình tại sự kiện CES hiện đang diễn ra tại Las Vegas. Tuy nhiên, điều này đã không trở thành hiện thực. Theo Business Insider, sau khi được giới thiệu vào cuối tháng 2, Samsung Galaxy S9 có thể sẽ lên kệ ngay trong tháng 3.

 Bên cạnh Galaxy S9, Samsung còn được cho là sẽ giới thiệu S9+ với khác biệt lớn nằm ở cụm camera kép ở mặt lưng.

Thực tế, việc ra mắt điện thoại Samsung Galaxy S mới tại MWC đã trở thành một “thông lệ” của Samsung đối với chiếc Galaxy S5, Galaxy S6 và Galaxy S7. Riêng đối với Sumsung Galaxy S8, chiếc smartphone này được ưu ái ra mắt trong một sự kiện độc lập tại New York vào cuối tháng 3 năm 2017. Việc chiếc máy này ra mắt chậm hơn thường lệ được cho là bởi Samsung phải áp dụng một tiêu chuẩn an toàn mới để đảm bảo các viên pin trong máy có thể vận hành an toàn sau sự cố đáng buồn với chiếc Note7.

 Samsung Galaxy S9 sẽ là một trong những chiếc smartphone mở màn cho phân khúc điện thoại cao cấp 2018.

Ông Koh “úp mờ” người dùng có thể kì vọng vào những cập nhật hấp dẫn liên quan đến trợ lý ảo thông minh nhân tạo Bixby của Samsung, nhất là về mặt giao diện người dùng. Trước đó, Bixby đã được ra mắt nhưng chưa ghi được dấu ấn đậm nét. Theo nhiều báo cáo, nhiều khả năng Galaxy S9 sẽ có thiết kế gần như tương đương chiếc Samsung Galaxy S8. Dù vậy, người dùng chắc chắn sẽ được đón nhận các nâng cấp về hiệu năng thiết bị và các tính năng như chụp hình, giải trí…