Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Công Phượng ‘xé lưới’ Hàn Quốc, bầu Đức sướng sẽ thưởng tiền tỷ cho U23 Việt Nam

Không bao giờ hứa thưởng trước giờ bóng lăn nhưng bầu Đức có khả năng sẽ thưởng to cho U23 Việt Nam nếu Công Phượng ghi bàn vào lưới U23 Hàn Quốc vào chiều nay.

“Nghèo thì nghèo, tôi vẫn thưởng 1 tỷ đồng cho U22 Việt Nam. Tôi xem quá sướng thì thưởng thôi”, bầu Đức từng nói như thế với người viết sau khi móc hầu bao thưởng 1 tỷ đồng cho U22 Việt Nam sau trận thua 1-2 trước U23 Hàn Quốc hồi cuối tháng 7/2017.

Đó là một trong những lần hiếm hoi bầu Đức đến sân Thống Nhất xem U22 Việt Nam thi đấu. Thời điểm diễn ra ngay sau cuộc họp Ban chấp hành VFF ở TP.HCM.

 Bầu Đức từng thưởng tiền tỷ cho U22 Việt Nam sau trận thua 1-2 trước U22 Hàn Quốc.

Bầu Đức nổi tiếng không bao giờ hứa thưởng tiền cho các cầu thủ. Tuy nhiên, Việt Nam đá hay, đá đẹp và mang lại cảm sướng thì ông bầu CLB HAGL thường “tặng quà” bất ngờ bằng khoản tiền thưởng lớn.

Thời điểm bóng đá Việt Nam mới hội nhập trở lại khu vực, bầu Đức từng thưởng cho ĐTVN. Lứa thế hệ vàng của Hữu Thắng, Huỳnh Đức… đều quen thuộc với hình ảnh người đàn ông mặc áo da bò xuống sân thưởng vài nghìn đô la, lý do đơn giản là đam mê bóng đá.

Trận đấu ở sân Thống Nhất là một ví dụ. Ông bầu CLB HAGL thưởng 1 tỷ đồng với lý do đơn giản là xem sướng. Bầu Đức chia sẻ rằng: “Trận đấu này U22 Việt Nam đá quá hay. Chúng ta thua về tỷ số chứ không hề thua về lối chơi. Tuy nhiên, thua, hòa hay thắng cũng chẳng quan trọng, nhìn toàn cục trên sân thì mình đá trên cơ Hàn Quốc”.

 Công Phượng “xé lưới” U22 Hàn Quốc ở sân Thống Nhất.

Niềm vui của bầu Đức đến từ việc Công Phượng có siêu phẩm “xé lưới” đội bóng Hàn Quốc. Bàn thắng không chỉ khiến cho bầu Đức sướng mà hàng vạn khán giả có mặt trên sân cũng bật dậy trong niềm hạnh phúc tột cùng.

Bây giờ, U23 Việt Nam đá trận mở màn với U23 Hàn Quốc vào chiều nay. Ông bầu CLB HAGL cũng không treo thưởng nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể nghĩ đến chuyện được thưởng to, với điều kiện U23 Việt Nam phải có màn trình diễn ấn tượng để tạo ra cú sốc chấn động trước U23 Hàn Quốc.

Theo thông tin của Saostar, bầu Đức không thể dõi theo trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc vào chiều nay. Ông bầu đội bóng phố Núi cho biết do bận việc nên không cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 18h30 trên sân Kunshan (Trung Quốc) và được từng thuật trực tiếp trên kênh VTV6.