Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Một số mẹo làm đẹp cấp tốc, phái đẹp nên bỏ túi

Một số mẹo làm đẹp dưới đây bạn gái hãy ghi nhớ để mang lại hiệu quả cao nhé!

 Một số mẹo làm đẹp bạn gái hãy ghi nhớ để mang lại hiệu quả cao nhé! - Ảnh: minh họa

Giảm quầng thâm mắt bằng dưa leo

Cắt dưa leo thành từng khoanh tròn có độ dày vừa phải rồi đặt vào tủ lạnh khoảng 30 phút. Lấy ra và đặt lên vùng mắt thâm. Giữ trong 10 phút rồi rửa lại với nước.

Tẩy tế bào chết bằng vỏ chuối

 

Chuối, thậm chí là vỏ của chúng có chứa rất nhiều vitamin C và magie có thể khắc phục được nhiều khuyết điểm cho làn da, đặc biệt là trị mụn và làm đẹp da nhanh chóng.

Hãy sử dụng phần bên trong của vỏ chuối. Massage da nhẹ nhàng từ trong ra ngoài, đến khi vỏ chuyển sang màu nâu. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Lột sạch mụn đầu đen bằng kem đánh răng và baking soda

Kem đánh răng và baking soda đều chứa thành phần giúp kháng khuẩn, giảm sưng tấy do mụn và ngăn chặn nguyên nhân hình thành mụn. Vì thế, hai nguyên liệu này sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giúp đặc trị mụn đầu đen cực tốt.

Cách thực hiện: Sử dụng bàn chải đánh răng mới chà nhẹ lên cằm, mũi và trán trong vài phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Hỗn hợp này sẽ loại bỏ mụn đầu đen và làm sạch dầu nhờn trên da.

Lưu ý: Kem đánh răng có thể sẽ không phù hợp với làn da nhạy cảm. Nếu trong quá trình sử dụng, bạn bị nổi mẩn hoặc ngứa, hãy ngưng sử dụng.

Không nên xem thường kem chống nắng

 

Để có một làn da khỏe đẹp thì kem chống nắng là thứ không thể thiếu trong công việc trang điểm hàng ngày được nhé các cô gái.

Mamie McDonald, một chuyên gia mỹ phẩm làm việc với Madonna đã nói rằng mọi sự cố gắng của bạn sẽ trở nên vô ích nếu thiếu đi bước quan trọng này. Tiến sĩ Lancer, một nhà thẩm mỹ nổi tiếng khác cũng khuyên rằng nên sử dụng kem chống nắng có chứa SPF 30 trở lên hàng ngày để tránh các tác hại của tia cực tím.

Sử dụng khăn giấy thay giấy thấm dầu

Bạn thường xuyên bị đổ dầu ở vùng chữ T mà lại quên mang theo giấy thấm dầu hoặc chưa kịp mua chúng? Đừng lo lắng quá nhé, bạn có thể sử dụng khăn giấy thấm nhẹ lên vùng da bị đổ dầu. Điều này, sẽ làm da mặt của bạn trở nên dễ chịu hơn nhiều đấy!

Giảm mụn đỏ bằng 1 lọ thuốc nhỏ mắt

 

Mặc dù mụn trứng cá không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, song nó lại khiến khuôn mặt trở nên sần sùi, kém duyên khiến bạn mất tự tin khi gặp mọi người xung quanh. Hiện nay bên cạnh các dịch vụ làm đẹp cao cấp bạn chỉ cần mua 1 lọ thuốc nhỏ mắt có bán rộng rãi trên toàn quốc cũng có thể trị mụn trứng cá một cách bất ngờ.

Chuẩn bị một lọ thuốc nhỏ mắt có bán sẵn tại các hiệu thuốc, 1 gói tăm bông hoặc sử dụng bông gòn. Sau đó, dùng tay bóp nhẹ thuốc nhỏ mắt vào tăm bông. Tiếp theo, chấm đều hỗn hợp lên da mặt và tập trung những vùng có chứa nhiều mụn trứng cá. Thực hiện thao tác này trong 5-7’, lưu lại qua đêm rồi rửa sạch vào sáng hôm sau.

Mẹo làm khô móng tay nhanh chóng

 

Nếu bạn không có sơn phủ làm màu móng khô nhanh, hãy nhúng móng tay đã được sơn màu và trang trí vào một tô nước đá để tăng tốc độ khô cho móng.

Sử dụng phấn má làm bền màu cho đôi môi

Phấn má phủ lên trên lớp son sẽ giữ cho màu son của bạn bền lâu và kiểm soát độ bóng của đôi môi. Nhưng bạn nên lựa chọn phấn má có gam màu phù hợp với màu đôi môi của bạn.

Tẩy tế bào chết bằng bàn chải

 

Trước khi tắm vào buổi sáng, hãy nhẹ nhàng sử dụng bàn chải lông mềm để cọ nhẹ nhàng từ bàn chân lên cánh tay và phía sau lưng. Việc làm này chỉ tiêu tốn của bạn khoảng một phút, nhưng sẽ giúp thải độc cơ thể cũng như kích thích lưu thông máu, khiến da trở nên mịn màng và trắng hồng trông thấy.