Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nghi án một phụ nữ bị kẻ gian dí dao cướp gần nửa cây vàng

Theo phản ánh của bà Tuyết, trong lúc bà đang nằm trên giường xem điện thoại, bất ngờ bị một đối tượng xông vào nhà dùng dao kề cổ uy hiếp để cướp tài sản.

Tối 8/1, PV báo Người Đưa Tin nhận được phản ánh của bà Lê Thị Ánh Tuyết (48 tuổi), trú thôn An Tân, thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế về việc bà này vừa bị một đối tượng bịt mặt dùng dao để uy hiếp cướp tài sản trong đêm.

 Bà Tuyết tỏ ra rất lo lắng khi bị kẻ gian đột nhập vào nhà để cướp tài sản.

Theo bà Tuyết, trước đó, vào khoảng 21h ngày 6/1, khi bà đang nằm trên giường để xem chương trình từ điện thoại di động, bất ngờ một đối tượng bịt mặt xông vào kề dao ở cổ uy hiếp cướp tài sản. Ngay sau đó, đối tượng này trói bà Tuyết lại rồi lấy đi một dây chuyền vàng có trị giá 4,5 chỉ; 1 máy ipad và 1 điện thoại Iphone 6 Plus rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Cũng theo bà Tuyết, đối tượng là nam giới, khoảng 23 - 25 tuổi, người gầy. Nạn nhân chia sẻ thêm, đêm xảy ra vụ việc, lúc đó bà chỉ ở nhà một mình, tên cướp tỏ ra rất manh động, đến bây giờ bà Tuyết vẫn còn rất lo sợ.

Sau khi sự việc xảy ra, bà Tuyết liền đến cơ quan Công an thị trấn Lăng Cô để trình báo. Lập tức, lực lượng chức năng địa phương đã nhanh chóng có mặt để lấy lời khai của nạn nhân, đồng thời tiến hành khám xét hiện trường thu thập các bằng chứng liên quan để truy bắt thủ phạm gây án.

Trao đổi với PV, thượng tá Trần Đăng Điền, Phó trưởng Công an huyện Phú Lộc cho hay, đơn vị đã nhận được trình báo của người dân và đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.