Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thừa Thiên Huế thi tuyển Phó giám đốc Sở Công Thương

Thí sinh dự tuyển phải thi viết và trình bày đề án chỉ ra được điểm mạnh, yếu của ngành công thương tỉnh Thừa Thiên Huế.

Ngày 26/12, ông Bạch Chơn Đông, Phó giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, tỉnh này vừa ban hành kế hoạch, thông báo thi tuyển chức danh Phó giám đốc Sở Công Thương. Đây là lần đầu tiên Thừa Thiên Huế tổ chức thi tuyển chức danh lãnh đạo cấp sở.

 Lần đầu tiên tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức thi tuyển chức danh lãnh đạo cấp sở. Ảnh: Võ Thạnh.

Thí sinh tham dự thi tuyển là công chức, viên chức có đủ tiêu chuẩn, điều kiện bổ nhiệm và nằm trong quy hoạch chức danh Phó giám đốc Sở Công thương. Công chức, viên chức không thuộc Sở Công Thương, không phải là đảng viên, giữ chức vụ trưởng phòng cấp sở trở lên cũng được tham gia thi tuyển nếu được Ban thường vụ Tỉnh ủy và UBND tỉnh gửi văn bản đề cử.

Các thí sinh phải thi viết và trình bày đề án chỉ ra mặt mạnh, hạn chế của ngành công thương tỉnh Thừa Thiên Huế, dự báo xu hướng phát triển và đề xuất kế hoạch, giải pháp phát triển ngành; trả lời chất vấn của Hội đồng thi tuyển...

Bài thi được chấm theo thang điểm 100, trong đó bài thi viết là điểm kết quả trung bình cộng người chấm thi; bài thi trên 50 điểm mới được tham gia phần thi trình bày đề án.

Người trúng tuyển là người có điểm trình bày đề án cao nhất.