Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Angela Phương Trinh khoe 3 vòng quyến rũ trong video trên Instagram

Thân hình đồng hồ cát của nữ diễn viên thu hút ánh nhìn của mọi người.

Trên Instagram cá nhân, Angela Phương Trinh thu hút nhiều sự chú ý khi đăng tải một đoạn video ngắn. Trong đó, nữ diễn viên diện bộ đồ bơi màu cam để lộ thân hình với ba vòng quyến rũ, đang ngồi thoa kem chống nắng và cười rạng rỡ bên bờ biển..

Trước đó, cộng đồng đã nhiều lần nghi ngờ Angela Phương Trinh thực hiện phẫu thuật để cải thiện vóc dáng vòng ba. Tuy nhiên, người đẹp khẳng định vòng ba hoàn toàn tự nhiên và đây là thành quả sau một thời gian dài luyện tập dưới sự hướng dẫn của VĐV thể hình Phạm Văn Mách.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2017/12/25/angela_phuong_trinh_dien_bikini_khoe_hinh_the_nong_bong_truo_1514164559.mp4[/presscloud]

Đoạn video sau khi được Angela Phương Trinh đăng tải đã lập tức nhận được sự quan tâm với nhiều lượt xem và bình luận. Không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước vóc dáng nuột nà của nữ diễn viên. Tài khoản Hoàng Dung khen ngợi: "Wow, chị đẹp thật ấy, vòng nào ra vòng ấy. Em là con gái nhìn còn mê nữa là". "Đẹp chịu không nổi à, bộ bikini này giúp chị lung linh hơn ấy, sexy không ai bằng luôn", Facebooker Hoang Lan thích thú.

Người dùng Facebook Huong Phung lại nói: "Biết là đẹp khoe xấu che nhưng theo dõi thấy bạn này đăng nhiều hình gợi cảm quá, thấy cũng không hay. Tập trung vào diễn xuất đi bạn". "Đẹp thì phải công nhận là đẹp nhưng nhìn hở hang quá. Rất hâm mộ em nhưng cứ khoe hoài thế này cũng thấy nhạt em ạ", một tài khoản khác viết.