Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


BMW 7 Series Black Bison “Đẹp-Độc-Lạ” qua thiết kế của người Nhật

Một công ty tại Nhật Bản vừa công bố dự án mới của mình khi giới thiệu về chiếc sedan hạng sang BMW 7 Series Black Bison tuyệt đẹp.

Công ty Wald International, một công ty chuyên thiết kế và tạo mẫu ô tô tại Nhật Bản vừa tiết lộ về dự án mới nhất của mình là chiếc BMW 7 Series Black Bison. So với các mẫu xe BMW 7 Series trên thị trường, biến thể mới khiến nhiều người không khỏi trầm trồ ngay từ cái nhìn đầu tiên khi diện mạo bên ngoài của xe khá bắt mắt và ấn tượng.

 

Từ hình ảnh công bố trên mạng cho thấy, phần đầu phía trước của xe thiết kế lại hoàn toàn nhưng vẫn giữ những nét đặc trưng truyền thống với bộ lưới tản nhiệt hình quả thận. Cụm đèn pha LED lớn bố trí theo chiều dọc khác biệt so với kiểu nằm ngang thông thường.

Cản trước lớn bổ sung thêm một tấm ốp nhựa màu đen chi tiết này còn xuất hiện trên cánh cửa của xe, các hốc hút gió lớn mang tính động học, nắp ca-pô dập nổi. Phía sau là phần nắp ca-pô ngắn, thanh ngang crôm sáng kéo dài nối liền hai cụm đèn hậu với nhau, 4 ống-xả kim loại sáng bao bọc bởi một bộ khuếch tán khổng lồ.

 Bộ vành 5 chấu độc đáo nhưng kích thước không được tiết lộ, nhưng theo dự đoán có thể vào cỡ không dưới 22 inch.

Ý nghĩa của tên gọi “Black Bison” xuất phát từ những đường nét cứng cáp, mạnh mẽ của chiếc xe, đồng thời liên tưởng gợi nhớ tới hình ảnh của những con bò tót dũng cảm vượt qua vùng đất hoang.

Hiện các thông số kỹ thuật và kích thước của xe vẫn chưa được công bố. Với biến thể mới này, hứa hẹn mẫu xe mới sẽ được khách hàng đón nhận nồng nhiệt.