Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Toyota Fortuner độ xe sang Lexus LX570 tại Hà Nam

Chủ nhân của chiếc Toyota Fortuner 2016 tại Hà Nam đã làm mới chiếc xe của mình với bộ bodykit phong cách Lexus LX 570 đầy “sang chảnh”.

Mới đây tại Hà Nam, chủ nhân của chiếc xe Toyota Fortuner cũ đời 2016 đã “lột xác” xế yêu của mình trong bộ bodykit lấy cảm hứng từ đàn anh Lexus LX 570 với ngoại hình hoàn toàn mới đầy cá tính và sang chảnh.

Ngoài điểm nhấn nổi bật nhất là mặt lưới tản nhiệt hình con suốt (chữ X) khá rõ nét như mẫu xe sang Lexus LX570, phần ốp thân và cản sau khiến mẫu xe này trông cứng cáp và khỏe khoắn hơn nhiều so với nguyên bản.

Đi kèm bộ bodykit cho chiếc xe Toyota Fortuner độ Lexus này còn có đèn LED ban ngày phía trước được đặt ở vị trí 2 bên phía dưới gầm xe. Ngoài ra, mâm xe cũng được làm mới độc đáo và cá tính hơn.

Tuy nhiên, nội thất và hệ dẫn động của chiếc Toyota Fortuner 2016 này không có gì thay đổi. Sau khi đăng tải trên mạng xã hội, bản độ này đã nhận được vô số lời khen về vẻ ngoài tuy nhiên có vài điểm chưa thật sự ưng ý như phần trang trí xung quanh biển vuông phía sau lệch tông.

Trước đó, cũng có nhiều chiếc Fortuner cũ độ phong cách Lexus khác điển hình là chiếc Toyota Fortuner đời 2015 trở nên khác lạ sau khi “qua tay” của một xưởng độ tại Sài Gòn. Phần đầu xe giống Lexus LX570, với lưới tản nhiệt rộng hình đồng hồ cát, cùng đèn sương mù chữ L hai bên.

Mẫu xe ôtô Toyota Fortuner hiện đang là dòng xe được ưa chuộng không chỉ Việt Nam mà cả thế giới. Chính vì vậy, nhiều người chơi cũng như các nhà sản xuất phụ kiện đã luôn tạo ra những bộ bodykit dành cho Fortuner được thiết kế giúp chiếc xe có ngoại hình ấn tượng hơn.