Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Angela Phương Trinh khoe sắc bên Mai Tài Phến trong sự kiện

Hai diễn viên cùng góp mặt trong buổi giới thiệu một bộ phim mới.

Tối 20/12, Angela Phương Trinh và các diễn viên trẻ đã cùng góp mặt trong buổi ra mắt phim ngắn được tổ chức tại TP HCM. 

Góp mặt trong sự kiện còn có sự xuất hiện của Mai Tài Phến. Sau dấu ấn trong các MV của Hương Tràm và Mỹ Tâm, anh là gương mặt thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện văn hoá giải trí của showbiz Việt. 

Khác với những buổi tiệc hoành tráng trong không gian được bài trí lộng lẫy, chương trình được tổ chức trong không khí nhẹ nhàng và hiện đại vì thế Angela Phương Trinh khéo chọn cho mình mẫu váy tôn nét nữ tính. 

Váy thêu hoa đi kèm chi tiết vai bồng trên chất liệu lụa mỏng được người đẹp phối hợp nhịp nhàng cùng giày cao gót tông nude, hoa tai đồng điệu sắc màu trang phục. 

Angela Phương Trinh cho biết, buổi ra mắt phim lần này độc đáo hơn các chương trình cô từng tham dự vì hình thức trình chiếu trong thang máy. 

Theo Angela Phương Trinh, công nghệ lắp đặt màn hình dưới chân thang máy sẽ mang đến cảm giác vô cùng bất ngờ cho khán giả. 

Angela Phương Trinh vô cùng phấn khích khi theo dõi những thước phim được thể hiện với phong cách hoàn toàn mới. Đặc biệt, phân đoạn thang máy rơi khiến cô ngợp thở và hồi hộp bởi có cảm giác mình đang trong bộ phim. 

Trong năm 2017, bằng những chiến lược về cách xây dựng hình ảnh mới, Angela Phương Trinh là người đẹp 'đắt show' sự kiện và có nhiều dự án phim ảnh, thời trang thu hút sự quan tâm của khán giả. Bước sang năm 2018, người đẹp hy vọng những kế hoạch mới của mình sẽ tiếp tục nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ người hâm mộ.