Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Qua mặt Messi và Suarez, Ronaldo lập kỷ lục mới ở FIFA Club World Cup

Bàn thắng trong trận gặp Al-Jazera đem lại kỷ lục lập công mới cho Ronaldo tại giải đấu cấp CLB của FIFA.

Trước trận bán kết FIFA Club World Cup 2017, Ronaldo có năm bàn tại giải đấu giống như Messi và Luis Suarez. Với pha lập công mới nhất, CR7 qua mặt hai đồng nghiệp bên phía Barca để độc chiếm kỷ lục.

Trước khi lập kỷ lục, Ronaldo có nhiều lần bị thủ môn Ali Khaseif từ chối cơ hội ghi bàn. Đến khi Ali Khaseif dính chấn thương và rời sân, ngôi sao của Real mới tìm được mành lưới Al-Jazera bằng cú sút chéo góc đánh bại thủ môn vào thay Al Senani.

 Ronaldo thực hiện cú sút ghi bàn và lập kỷ lục mới. Ảnh: Reuters


Ronaldo bắt đầu ghi bàn tại FIFA Club World Cup khi lập công cho Man Utd vào năm 2009. Năm 2016, CR7 có thêm một bàn trong trận bán kết và ba bàn ở chung kết.

Sau khi thắng Al-Jazira với tỷ số 2-1 trong trận bán kết năm nay, Real sẽ gặp Gremio trong trận chung kết ngày 16/12. Gremio thắng Pachuca trong một trận bán kết khác diễn ra trước.

FIFA Club World Cup là giải đấu thường niên dành cho những nhà vô địch châu lục cấp CLB. Al-Jazira là đại diện chủ nhà UAE, nhưng vào được bán kết nhờ đánh bại nhà vô địch châu Á Urawa Red Diamonds (Nhật Bản) ở tứ kết.