Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngọc Quyên gợi ý chọn váy đi tiệc giáng sinh miền nhiệt đới

Người đẹp khoe vóc dáng gợi cảm trong những set đồ tiệc tùng.

Cùng với các hoạt động quảng bá cho phim điện ảnh mới, trở về nước lần này Ngọc Quyên còn tham gia nhiều công tác từ thiện, chụp ảnh thời trang, tham gia sự kiện.

Các thiết kế Ngọc Quyên mặc thể hiện sự hài hòa với mùa lễ hội vùng nắng ấm.

Áo vest cách điệu được kết hợp cùng chân váy vải tuyn bất đối xứng, phụ kiện đi kèm là ví tròn tông đỏ đặc trưng của mùa noel.

Váy cổ vest kết hợp chất liệu vải lụa và vải cắt họa tiết laser đi kèm phom dáng siêu ngắn giúp tôn đôi chân thon dài.

Phụ kiện đi kèm kiểu trang phục hiện đại và gợi cảm là túi vải nhung đỏ tươi được trang trí tua rua để thêm phần bắt mắt.

Set đồ giúp các bạn gái trở nên nóng bỏng hơn trong các buổi tiệc tối gồm áo hai dây trang trí vạt quấn, chân váy xuyên thấu tông xanh rêu và ví nhung xanh lá đậm hợp mốt.

Thay vì những bộ cánh ấm áp phù hợp với tiết trời trở rét ở phía Bắc, trang phục đi tiệc giáng sinh ở miền Nam lại đi theo khuynh hướng xuân hè với các thiết kế khai thác khoảng hở.

Thiết kế váy hai dây với điểm nhấn cúp ngực là mốt được các nhà thiết kế trong nước và thế giới ưa chuộng ở mùa thời trang 2018. Ngọc Quyên cũng chọn trang phục thời thượng để phối cùng giầy mũi nhọn, clutch tông xanh hot trend.

Những cánh hoa tạo khối 3D có tông màu đậm hơn được chọn lựa để trang trí cho mẫu váy vải tweed thêm phần sinh động.

Hồng nude và đỏ rượu chát được kết hợp cùng nhau để mang tới mẫu váy xẻ cổ chữ V khoe vòng một gợi cảm.

Mẫu túi mini kiểu dáng nhỏ xinh trên tông đen được Ngọc Quyên chọn lựa để phối cùng váy kết hoa và dập ly điệu đà.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của tổ chức sản xuất Duy Khánh, nhiếp ảnh Hiển Khuất, trang điểm Dũng Phan, trang phục nhà thiết kế Jenny Kim.