Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Dân mạng chết đứ đừ bộ ảnh “Mẹ chồng” ghê gớm phiên bản cover phim hot nhất mạng xã hội

Ai cũng trầm trồ khoe bộ ảnh trên phản ánh quá chân thực cuộc sống mẹ chồng nàng dâu ngột ngạt thường thấy ở các gia đình.

Mới đây, trên một hội nhóm dành cho những bạn trẻ làm “phó nháy” và mẫu, một facebook tên Trần Hoàng Linh đã đăng tải những hình ảnh về cuộc sống mẹ chồng nàng dâu được cover lại từ phim “Mẹ chồng” mới ra rạp.

Cụ thể, Trần Hoàng Linh chia sẻ: “Bộ ảnh cover phim "Mẹ chồng", chụp trong 1 ngày vội vã không ai kịp chuẩn bị gì về nội dung. Phim trường cũng hạn chế góc chụp nên khó bám sát với kịch bản phim. Các bác cứ gạch đá cho mình mau lớn, không chê gì mẫu là được”.

 

 

 

 

 

 

Ngay sau ít phút chia sẻ, bộ ảnh trên đã nhận được sự quan tâm của dân mạng. Ai cũng trầm trồ khoe bộ ảnh trên phản ánh quá chân thực cuộc sống mẹ chồng nàng dâu ngột ngạt thường thấy ở các gia đình.

Đặc biệt nhiều dân mạng nhìn thấy bóng dáng của những nhân vật trong bộ phim đang "làm mưa làm gió" trên màn ảnh nhỏ và thấy cuộc sống bí bách, đầy o ép khi phải làm dâu nhà người lạ.

“Bộ ảnh đẹp quá”, “Nhân vật mẹ chồng sao trẻ thế”, “Nàng dâu có vẻ mặt cam chịu ghê”, “Nhìn bộ ảnh này lại hết muốn lấy chồng”… là những bình luận của dân mạng.

Liên hệ với chủ nhân phó nháy trên, Trần Hoàng Linh, 29 tuổi cho biết, bộ ảnh mẹ chồng trên mới được cả nhóm của Linh chụp tuần trước ở một phim trường trên đường Lê Trọng Tấn, Hà Nội.

 

 

 

 

 

Chia sẻ về ý tưởng chụp bộ hình mẹ chồng nàng dâu này, người thanh niên này nói rằng: “Tại lâu lắm rồi, chúng em chưa thấy có phim Việt Nam nào hay lại được nhiều người đón nhận như 2 bộ phim Việt gần đây là ‘Mẹ chồng’ và ‘Cô Ba Sài Gòn’. Ban đầu, cả nhóm định cover ‘Cô Ba Sài Gòn’ nhưng thấy có quá nhiều bộ ảnh đã thực hiện trước đó nên đã quay sang cover ‘Mẹ chồng’. Đây dù sao là một bộ phim hot, được nhiều người quan tâm. Và chủ đề mẹ chồng – nàng dâu là một chủ đề luôn gây tranh cãi và không bao giờ nguội trong cuộc sống”.

Để thực hiện bộ ảnh mẹ chồng này,cả nhóm đã mất khoảng 1 tuần để lên kế hoạch tìm kiếm địa điểm phù hợp với trang phục, tìm trang phục và tìm mẫu.

“Việc tìm mẫu chụp bộ ảnh này khá khó khăn, nhất là trong vai mẹ chồng ghê gớm, lạnh lùng lại dê dê hơi khó. Chúng em tìm mẫu cũng mất khoảng 3 ngày. Sau đó, trang phục thì chúng em tự phải đi may cho phù hợp”, Hoàng Linh tâm sự.

 

 

 

 

 

Theo chàng trai trẻ này, mục đích của cả nhóm khi thực hiện bộ ảnh mẹ chồng trên là muốn mọi người quan tâm nhiều hơn, yêu thích nhiều hơn đến phim Việt. Bên cạnh đó, nhóm bạn trẻ này cũng mong, mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu sẽ bớt căng thẳng trong các gia đình Việt để cuộc sống đỡ ngột ngạt và stress hơn.

Được biết, chi phí để thực hiện bộ hình chưa tính phí may trang phục vào khoảng gần 1 triệu đồng.