Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Manchester United muốn gì ở thị trường chuyển nhượng

Bị đối thủ cùng thành phố bỏ xa đến 11 điểm trong màn trình diễn thiếu thuyết phục ở trận Derby thành Manchester, Jose Mourinho sẽ phải cải thiện đội hình của mình trong 2 kỳ chuyển nhượng sắp tới cho các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của đội bóng.

 Giống như mùa giải trước, Mourinho đang rất muốn bổ sung lực lượng khi thị trường mùa đông mở cửa, nhưng dường như Ban lãnh đạo Manchester United không mấy mặn mà.

Được biết, Manchester United đã không mua bất kì cầu thủ nào tại kỳ chuyển nhượng mùa đông sau thương vụ Mata và rất có thể điều tương tự sẽ diễn ra ở đợt chuyển nhượng mùa đông này.

 

 

Manchester United đang cố gắng tìm kiếm một hậu vệ trái, một tiền vệ và một tiền đạo xuất sắc. Những cái tên nổi bật mà "Quỷ đỏ" đang nhắm đến có Danny Rose, Antoine Griezmann, Mesut Ozil và Gareth Bale.

Ozil ở rất gần MU vào đầu mùa giải và cũng là ưu tiên hàng đầu của tiền vệ người Đức nếu rời Arsenal. Và rất có thể Mu sẽ có được Ozil hoàn toàn miễn phí khi mùa giải kết thúc. Tuy nhiên, có được sự phục vụ của tiền vệ người Đức vào kỳ chuyển nhượng mùa đông là khó có thể xảy ra khi Arsenal không muốn nhả người. Mourinho đang cần một “nhà ảo thuật” ở tuyến giữa. Đội bóng của Mourinho đang thiếu đi sự sáng tạo. Các đội bóng khác luôn có một cái tên có thể gây đột biến như Arsenal có Alexis Sanchez, Man City có Kevin de Bruyne và David Silva, Chelsea có Eden Hazard đang , trong khi đó "Quỷ đỏ" đang thiếu một nhân tố tương tự.

 

Sự chuẩn bị không tốt của “Quỷ đỏ” trong mùa hè vừa qua thì Mourinho là người có trách nhiệm rất lớn, khi Lindelof và Lukaku không đáp ứng được yêu cầu ít ra là cho đến lúc này.

Làm mới hàng tiền vệ với những Ander Herrera và Nemanja Matic sắp bước sang tuổi 30, Micheal Carrick sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải, Marouane Fellaini ngoài 30, k8vn được biết cầu thủ này đã được bật đèn xanh cho phép ra đi. Mourinho đang muốn mang người đồng hương của mình đến Old tranfford để san sẻ gánh nặng với Paul Pogba.

Ashley Young đã có 12 trận đấu cho “Quỷ đỏ” ở mùa giải này và cho thấy sự ổn định cần thiết. Trong khi đó, Luke Shaw hứa hẹn sẽ được cho nhiều cơ hội hơn sau màn trình diễn trước CSKA Moscow, tuy nhiên vẫn còn quá sớm để nói về tương lai của 2 cầu thủ này.