Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bắt “kiều nữ” buôn thuốc lắc

Khi bị lực lượng chức năng kiểm tra, Trinh cùng các đối tượng không nhận số ma túy trong phòng là của mình; cho đến khi công an khám xét nơi ở, Chinh mới cúi đầu thừa nhận.

Ngày 12/12, theo Công an TX.Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, đơn vị đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Mai Thị Trinh (SN 1994), ngụ tại địa phương về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

 Trinh tại cơ quan điều tra.

Trinh là đối tượng nghiện ma túy. Thời gian gần đây, Trinh chuyển ra TP.Đà Nẵng sống. Điều đáng nói, dù không có công ăn việc làm nhưng Trinh vẫn tiêu xài thoải mái, ăn mặc sang trọng. Mỗi tối, Trinh tìm đến các quán bar, vũ trường chơi.

0h ngày 28/11, Công an TX.Điện Bàn kiểm tra hành chính một nhà nghỉ trên địa bàn, phát hiện Trinh cùng một số đối tượng đang sử dụng ma túy đá. Qua kiểm tra, công an còn phát hiện trong phòng có 69 viên thuốc lắc và 1 gói ma túy đá. Điều đáng nói, tất cả các đối tượng đều không thừa nhận số ma túy này là của mình.

Đến chiều 29/11, sau khi thu thập tài liệu, Công an TX.Điện Bàn kết hợp công an địa phương kiểm tra hành chính đối với nơi ở của Trinh tại phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng. Đến lúc này, Trinh mới cúi đầu thừa nhận, toàn bộ số ma túy bị phát hiện tại nhà nghỉ ở TX.Điện Bàn là của mình.

Trinh Khai, mua 20 triệu đồng thuốc lắc của một đối tượng ở TP.Đà Nẵng với mục đích sử dụng và bán kiếm lời. Sau đó, Trinh vào tỉnh Quảng Nam, tìm bạn hàng để bán với giá 400.000đồng/viên.